X

รวบแล้วตำรวจบางบัวทอง จับคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ร้านทองของนายตำรวจพร้อมของกลางครบที่ใช้ก่อเหตุ

ตำรวจบางบัวทอง รวบแล้วคนร้ายวัยเพียง 16 ปีวิ่งราวทรัพย์ร้านทองของนายตำรวจ พร้อมของกลางครบที่ใช้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุสารภาพก่อเหตุจริงนำทองที่ได้ไปขายเพื่อนำเงินมาแต่งรถ


วันที่ 21 มี.ค.62 จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 มี.ค.62 ที่มีคนร้าย ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทไปจากร้านทองเตียเซ่งเฮง ที่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี  หมู่ 14 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยผู้เสียหายคือ พ.ต.ท.สุชาติ จันเมธากุลวัฒน์ อายุ 55 ปี สว.กลุ่มงานนิติกร ด้านสอบสวน วน. เป็นเจ้าของร้าน โดยคนร้ายเป็นชายเข้ามาทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำและลองสวมใส่ก่อนที่จะวิ่งออกจากร้านไปขับขี่รถ จยย.หลบหนี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ทำการจับกุมตัว นายนัทธภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาวิ่งราวทองร้านทองเตียเซ่งเฮง ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ได้พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 3 กส 2374 กทม ที่ใช้ในการก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น  MSX สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5 กล 9135 กทม ที่ใช้ดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ รวมถึงหมวกแก็ป 1 ใบ เสื้อยีด,เสื้อคุม ,กางเกง ที่ใช้ในวันก่อเหตุ โดยจับกุมได้ภายในหมู่บ้านบัวทองธานีซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกันกับที่ตั้งร้านทองดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน