X

รถพ่วงยางระเบิดไฟลุกท่วมโชคดีรถดับเพลิงอยู่ใกล้ดับทันไร้เจ็บ-ตาย

รถบรรทุกพ่วงขับมาไฟลุกท่วมโชคดีไร้เจ็บ-ตาย ขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกเผยเสียงยางระเบิดดังขึ้น 2 ครั้งก่อนมีแสงเพลิงคาดว่าน่าจะเกิดจากยางระเบิดทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ยางรถ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลเสาธงหิน อ.บางใหญ่ เร่งระดมฉีดน้ำไฟที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่าต้นเพลิงเกิดจากไฟได้ลุกไหม้ยางด้านหลังขวาของตัวรถบรรทุกพ่วง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนกาญจนาภิเษกขาออกในช่องทางด่วนทางเข้าหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

นายจำนอง อือนอก อายุ 44 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าได้ขับรถไปส่งของในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ มาและกำลังเดินทางกลับไปรับสินค้าอีกครั้งใน จ.อ่างทอง ขณะที่ขับมาตามเส้นทางก็ได้ยินเสียงยางระเบิดขึ้นมาหนึ่งครั้งจึงได้ชลอความเร็วเตรียมจะหาที่จอด หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีเสียงระเบิดดังขึ้นอีกครั้งเป็นครั้งที่สองจึงรีบนำรถเข้าไหล่ทางตรงจุดที่เกิดเหตุหลังจอดรถหยุดนิ่งก็สังเกตเห็นมีแสงเพลิงลุกขึ้นที่บริเวณล้อหลังด้านขวาจึงได้นำถังดับเพลิงที่มีอยู่ไปฉีดเพื่อทำการดับไฟที่กำลังลุกไหม้แต่กับไม่เป็นผลเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงจนกระทั่งรถดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำฉีดจนสงบลงดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนเองเข้าใจว่าน่าจะเกิดจากที่ยางนั้นเกิดระเบิดจนทำให้เกิดประกายไฟและลุกไหม้ยางรถซึ่งความเสียหายจะมีเพียงยางรถและอุปกรณ์บางส่วนเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน