X

สองสามีภรรยาเลิกงานกลับบ้านพบบ้านถูกงัดรถ จยย.ถูกขโมยพร้อมพระเลี่ยมทอง วอนโซเชี่ยลช่วยแชร์หาคนร้าย

เข่าแทบทรุด สองสามีภรรยาเลิกงานกลับบ้านพบบ้านถูกงัดรถ จยย.ถูกขโมยพร้อมพระเลี่ยมทองหลวงพ่อหลิวรวมเสียหายกว่า 1 แสน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายชาย 2 คนเข้ามาก่อเหตุ วอนตำรวจช่วยเร่งจับกุมคนร้ายขณะเดียวกันขอแรงโซเชี่ยลช่วยแชร์ข้อมูลด้วย

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 20 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.จิตตรานนท์ พิมพวง อายุ28 ปี บ้านเลขที่ 59/51 ม.3 ม.ธนวัตวิลเลจ ถ.บางใหญ่-บางคูลัค ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าของเฟสบุ๊ค Aommy Pimpung หลังจากผู้ใช้ได้โพสต์เฟสบุ๊คให้ช่วยกันแชร์ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถจับภาพขณะที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยรถจักรยานต์ที่จอดอยู่ภายในบ้านและทรัพย์อื่นๆอีกหลายรายการ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ติดหัวมุม พบว่าที่กุญแจล็อคประตูหน้าบ้านมีร่องรอยการถูกงัดเเงะทำให้ได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบภายในบ้าน มีการรื้อค้นข้าวของ เครื่องใช้กระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังมีทรัพย์มีค่าที่สูญหายไปอีกหลายรายการอาทิเช่น  พระหลวงปู่หลิวเลี่ยมทอง 1 องค์ ราคาประมาณ 5,000 บาท พระเหรียญ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดงดำ ทะเบียน 9 กฎ 8634 กทม.ราคา 99,500 บาท ที่จอดอยู่ในบ้านหายไปอีกด้วย หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่

จากการสอบถามนายเวโรจน์ ประทุมทีป อาชีพเเมสเซนเจอร์ อายุ 24 ปี ชาว จ.นครปฐม  แฟนหนุ่ม ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมาตนเเละแฟนสาวได้ออกไปทำงานกันตามปกติ โดยจอดรถ จยย.ไว้ในบ้าน หลังเลิกงานกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 18.00 น.พบว่าประตูหน้าบ้านถูกงัด รถ จยย.ที่จอดอยู่หายไป จึงรีบขึ้นไปดูบนบ้าน พบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว จึงรีบไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบคนร้ายเป็นชาย 2 คนขับขี่รถจยย.สวมหมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบ ขับเลี้ยวเข้าไปในซอยข้างบ้านแล้วจากนั้นหนึ่งในคนร้ายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สามส่วน ตัดผมรองทรง ได้เดินเข้ามางัดที่ประตูและหายเข้าไปในบ้านกว่า 10 นาที จากนั้นคนร้ายคนเดียวกันได้ขับรถ จยย.ของตน ออกไปจากบ้าน แล้วคนร้ายที่คอยดูต้นทางอีกรายก็ขับตามกันไป ซึ่งจากการดูกล้องวงจรปิดแล้ว จะเห็นได้ว่าเวลาดังกล่าวเป็นช่วงกลางวันแสกๆ คนร้ายยังกล้าลงมือก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และที่สำคัญเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกับตนว่า ในละเเวกใกล้เคียงกันนี้เกิดเหตุลักษณะเดียวกันแบบนี้บ่อย แต่ตนก็แปลกใจว่าทำไมยังจับคนร้ายไม่ได้ ตนจึงอยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการจับตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะไม่อยากให้คนร้ายทั้ง 2 ราย ไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน