X

สุนัขพันธุ์พิทบูล 6 ตัว รุมกัดแม่เจ้าของบ้าน วัย 75 ปี เสียชีวิตอนาถ

สลดสุนัขพิทบูล 6 ตัวรุมขย้ำกัดแม่เจ้าของบ้านวัย 75 เสียชีวิตคาบ้านพบว่าร่างกายมีบาดแผลฉีกขาดหลายแห่ง หลังจากบุตรหลานไปทำธุระข้างนอกโดยมีแม่อยู่บ้านเพียงคนเดียว

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 มี.ค.62 ร.ต.ท.ธีรเมส พรมลาย  รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งมีสุนัข รุมกัดเจ้าของบ้านจนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิริภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.พฤฒ จำรูญศาสตร์ รอง ผกก.ป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2  ชั้นที่บริเวณหน้าบ้าน พบร่างของนางใจ (นามสมมุติ)  อายุ 75 ปี  แม่เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนจมกองเลือด ตามร่างกายมีบาดแผลขนาดใหญ่จากการถูกสุนัขรุมกัด  หลาย10 แผล หลังเกิดเหตุทางเจ้าของบ้านได้นำสุนัขพันธ์พิทบูลเทอร์เรีย  ทั้ง 6 ตัวขังไว้ในกรงก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

พ.ต.อ.สิริภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุ พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คนมีนางใจ (นามสมมุติ)  อายุ 75 ปี(ผู้เสียชีวิต) และ บุตรสาว ลูกเขย และหลานชาย  โดยในช่วงเวลา 12.00 น. พ่อ-แม่-ลูก ออกไปทำธุระนอกบ้าน โดยมี นางใจ อยู่บ้านคนเดียว ซึ่งนางใจ ไม่ค่อยคุ้นเคยกับสุนัขทั้ง 6 ตัวมากนักเนื่องจากจะเดินทางไปๆ มา ๆ กับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตก่อนหน้าอาจจะไปอุ้มสุนัขตัวอื่นที่ไม่ได้อยู่ในบ้าน ทำให้สุนัขพิท



บลูทั้ง 6 ตัวที่เลี้ยงไว้ผิดกลิ่น และประกอบกับอากาศร้อนและอบอ้าว ทำให้สุนัข ทั้ง 6 ตัวหงุดหงิดและเกิดอาการเครียดรุมกัดนางใจ จนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน