X

หวิดดับสยองโชเฟอร์รถบรรทุกถูกรถไหลทับร่างอัดติดคาหน้ารถ

โชเฟอร์รถบรรทุกถูกรถไหลทับร่างอัดติดอยู่กลางรถทั้ง 2 คันส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด โชคดีหนุ่มโชเฟอร์รถบรรทุกอีกคันขับเข้ามาส่งของพบเห็นรีบช่วยดึงรถถอยหลังนำคนเจ็บออกมานอนรอเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 18 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เร่งให้การช่วยเหลือคนงานชายอายุประมาณ 45 ปี 1 คนอยู่ในอาการชักและได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวถูกรถบรรทุกไหลทับ โดยทางกู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทาน เหตุการณ์เกิดขึ้นในสถานที่ก่อสร้างแห่งหนึ่งใกล้โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ (ช่างกล ขส.ทบ.) ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการสอบถามนายณรงค์ศักดิ์ คนขับรถบรรทุกที่ให้การช่วยเหลือเบื้องกล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถเข้ามาส่งของภายในไซต์งานแห่งนี้ก็พบเห็นตัวของผู้บาดเจ็บนั้นยืนอยู่ระหว่างกลางตัวรถเครนและรถบรรทุก 6 ล้อซึ่งลักษณะถูกชนอัดติดคาอยู่และส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจึงได้ตัดสินใจใช้รถบรรทุกของตนเองดึงรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าวถอยหลังเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมานอนรอเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์นี้ตนเองเข้าใจว่าผู้บาดเจ็บน่าจะกำลังยืนทำอะไรบางอย่างอยู่ระหว่างกลางของรถทั้ง 2 คันแต่รถบรรทุก 6 ล้อเกิดไหลมาชนตัวผู้บาดเจ็บไปอัดกับรถเครนจึงเป็นเหตุให้ตัวผู้บาดเจ็บนั้นไปติดคาอยู่ตรงกลางระหว่างรถทั้ง 2 คันดังกล่าว ขณะเดียวเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.ของสถานที่ให้ข้อมูลว่าตัวผู้บาดเจ็บนั้นเป็นคนขับรถบรรทุกที่อยู่ในไซต์งานแห่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน