X

ประชาชนจำนวนมากตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าทำให้การจราจรในพื้นที่ของนนทบุรี ติดขัด

วันนี้จัดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้าทั่วประเทศขณะที่ในพื้นที่ของ จ.นนทบุรี มีประชาชนจำนวนมากตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าทำให้การจราจรในพื้นที่ของนนทบุรีติดขัดต่อเนื่อง

วันนี้ 17 มี.ค.62 เป็นวันที่จัดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้า ขณะที่ในพื้นที่ของ จ.นนทบุรี ได้มีประชาชนจำนวนมากออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ทำให้การจราจรในบนถนนสายหลักอย่างเช่นบนถนนงามวงศ์วานต่อเนื่องถนนรัตนาธิเบศร์ติดขัดมากเนื่องจากจุดที่จัดการเลือกตั้งหน้านั้นตั้งอยู่ในศูนย์ราชการ จ.นนทบุรี มีผู้มาลงทะเบียนใช้สิทธิ์จำนวนกว่า 41,000 คน

ส่วนจุดใหญ่อีกจุดหนึ่งคือในพื้นที่ของ อ.ปากเกร็ด จัดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้าภายในโรงเรียนปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด ซึ่งในวันนี้มีผู้มาลงทะเบียนใช้สิทธิจำนวน 23,043 คน ประกอบกับวันนี้ที่ทางโรงเรียนปากเกร็ดมีการสอบ GATPAT ของนักเรียนจำนวน 1,500 คนส่งผลให้ถนนแจ้งวัฒนะและถนนติวานนท์มีรถติดท้ายแถวยาว โดยทางตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสดวกการจราจร และได้ฝากประชาสัมพันธ์ใครที่จะมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้านั้นเป็นไปได้ให้ใช้รถยนต์สาธารณะหรือใครนำรถยนต์ส่วนตัวมาทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปจอดในพื้นที่จัดใว้ให้จำนวน 6 จุด 1.ลานจอดใต้สะพานพระราม 4 จำนวน 300 คัน 2.วัดชลประทานรังสฤษฏ์จำนวน 800 คัน 3.สนามกอล์ฟชลประทานจำนวน 400 คัน 4.กรมชลประทานจำนวน 600 คัน 5.ท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ดจำนวน 50 คัน 6.ลานดินก่อนถึงห้าแยกปากเกร็ดจำนวน 150 คัน

โดยตามจุดจอดนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจว่างเว้นหน้าที่เวรยาม มาช่วยเหลือประชาชน ทำความดีด้วยหัวใจ ขับรถ จยย.รับส่งประชาชน จากจุดจอดรถ ถึง จุดเลือกตั้ง โดยไม่มีค่าตอบแทนซึ่งจะมีให้บริการบริเวณจุดหน้าโรงเรียนปากเกร็ด, วัดชลประทานรังสฤษฏ์ และกรมชลประทาน โดยกำชับเรื่องการสวมหมวกนิรภัยทั้งคนขับและคนซ้อนด้วยเพื่อความปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน