X

พบร่างหญิงวัย 61 ปีลอยอืดปริศนาในคลองบางกอกน้อยย่านบางกรวย

พบร่างหญิงวัย 61 ปีลอยอืดปริศนาในคลองบางกอกน้อยบริเวณท่าน้ำวัดชลอ.บางกรวย ขณะเดียวกันมีชาวบ้านเห็นว่าคล้ายหญิงที่มาให้อาหารปลาก่อนหน้านี้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 8 มี.ค.62  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในคลองบางกอกน้อย บริเวณท่าน้ำวัดชลอ หมู่ 3 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิง 1 รายลอยน้ำอยู่ภายในคลองบางกอกน้อยบริเวณท่าน้ำวัดชลอ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบรวมตรวจสอบเอกสารที่อยู่ในกระเป๋าสะพายใบเล็กพบเงินสดจำนวนหนึ่งและบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ น.ส.กาญจนา ฉิมแฉล้ม อายุ 61 ปีชาว จ.นนทบุรี โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ขณะเดียวกันมีข้อมูลจากชาวบ้านว่าหญิงที่เสียชีวิตนั้นคล้ายกับหญิงคนหนึ่งที่มาให้อาหารปลาที่ท่าน้ำของวัดเมื่อวานก่อนที่ผ่านมาแต่ไม่ยืนยันว่าจะเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเบอร์โทรศัพท์ที่เขียนไว้ในกระดาษจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามจนทราบว่าเบอร์ดังกล่าวเป็นเบอร์ของน้องชายผู้เสียชีวิตจึงได้แจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทราบพร้อมกับแนะนำให้มาพบพนักงานสอบสวน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดพลัดตกน้ำจากจุดใดจุดหนึ่งซึ่งไม่มีใครเห็นและให้การช่วยเหลือจนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตกระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน