X

ชาวบ้านร้องงานวัดปล่อยให้มีการพนันปาโป่ง ไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมห้ามถ่ายภาพเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหลังจากชาวบ้านร้องว่าในงานวัดปล่อยให้มีการพนันปาโป่ง ไม่เกรงกลัวกฎหมาย อีกทั่งชาวบ้านถึงกับ งง มีป้ายขึ้นชัดเจนห้ามถ่ายภาพ


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ที่วัดโบสถ์ ดอนพรหม อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  ได้มีการจัดงานวัดขึ้น ระหว่างวันที่ 6-15 มีนาคม 62 โดยภายในงานวัดได้จัดให้มีการนำเอาการพนัน ประเภท ปาโป่ง ปาลูกดอก โยนห่วง มามอมเมา เยาวชน และประชาชน โดยไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม

หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวจึงได้ไปทำการตรวจสอบขอเท็จจริง ก็พบว่าภายในวัดช่วงริมกำแพงใกล้กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี  มีผู้ประกอบการมาเปิดร้าน ปาโป่ง ยิงปืน โยนห่วง ปาลูกดอก รวมกว่า 10 ร้าน บริเวณดังกล่าวยังได้มีการห้ามถ่ายภาพ  มีหน้าม้า และผู้ดูแลร้าน คอยเรียกประชาชนที่เดินผ่านไปมา ให้ร่วมปาลูกโป่ง  และเล่นการพนันตามร้านต่าง ๆ แต่เมื่อประชาชนจะเอามือถือขึ้นมาถ่ายรูป ก็จะถูกทางร้านสั่งห้าม นอกจากนี้ ทางเจ้าร้านปาโป่ง จะมีวิธีการเรียกลูกค้า เช่น ให้ปาฟรี เพื่อโชว์ความแม่นยำ  เมื่อมีคนสนใจก็จะต้องจ่ายตังซื้อในราคาชุดละ 20-50 บาท โดยงานวัดจะมีไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม นี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน