X

หนุ่มลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กวัย 20 ปีวิ่งข้ามถนนพลาดถูกเก๋งพุ่งชนดับ

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กวิ่งข้ามถนนพลาดถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 1 มี.ค.62 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าร้านแม่น้ำหมูกระทะ ถนนนครอินทร์ขาออก ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายภัทพล แฮนเซ่น อายุ 20 ปีลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ ทะเบียน 4กณ 6942 กทม จอดอยู่สภาพหน้ารถกระโปรงหน้ายุบกระจกหน้าแตกร้าวโดยมีนายวัฒน์ธนสรณ์ พิณพาทย์ อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายวัฒน์ธนสรณ์ ฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าตนเองขับรถมาในช่องทางขวาตามปกติแต่จู่ๆชายคนดังกล่าวก็วิ่งข้ามถนนมาจากทางด้านซ้ายอย่างกระชั้นชิดจนทำให้ตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนชายคนดังกล่าวเข้าอย่างเต็มแรงจากนั้นจึงได้รีบจอดรถลงมาดูพร้อมกับโทรศัพท์ขอความช่วยจากเจ้าหน้าที่ทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยามวิ่งข้ามถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่งแต่ไม่ทันระวังรถที่ขับมาด้วยความเร็วจึงเป็นเหตุให้ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน