X

ชายวัย 39 ปีจมบ่อน้ำสวนสาธารณะศาลากลาง จ.นนท์ ดับปริศนา

ชายวัย 39 ปีจมบ่อน้ำสวนสาธารณะศาลากลาง จ.นนท์ ดับปริศนา ญาติเผยก่อนหน้านี้ 3 ครั้งเคยกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้วแต่รอดมาได้ทุกครั้ง

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 มี.ค.62 ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำชุดประดาน้ำ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำสูญหายในบ่อน้ำของสวนสาธารณะศาลากลางจังหวัดนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ่อน้ำในสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งใช้ชุดประดาน้ำลงค้นหาร่างของชายที่สูญหายไปทราบชื่อภายหลังคือนายสมหวัง เทศรี อายุ 39 ปีชาว จ.นนทบุรี ที่มีผู้พบเห็นว่าขับขี่รถจักรยานมาจอดไว้ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำและจมหายไปกลางบ่อน้ำ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถจักรยานสีชมพูจอดอยู่ในส่วนของสวนสาธารณะด้านบนพร้อมกับรองเท้าแตะ 1 คู่ โดยการค้าหาใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม.ก็พบร่างของนายสมหวัง ฯ ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้นติดอยู่ในโครงเหล็กส่วนของน้ำพุกลางบ่อน้ำทางกู้ภัยจึงได้นำร่างของนายสมหวัง ฯขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น

น.ส.ศิริพร โพธิ์ศรี อายุ 21 ปีกล่าวว่าตัวนายสมหวังฯ เป็นคนติดสารระเหยเคยพยามนำตัวนายสมหวัง ฯไปรักษาที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ หลายครั้งแต่ก็มีอุปสรรค และส่วนใหญ่นายสมหวัง ฯมักจะสูดดมอยู่ที่บ้านหรือถ้าออกมาข้างนอกก็จะกลับบ้านทุกครั้งแต่ไม่รู้เพราะอะไรวันนี้นายสมหวัง ฯ ถึงได้เดินทางมาที่นี้ซึ่งก่อนหน้านี้ 3 ครั้งแล้วที่นายสมหวัง ฯพยามกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ก็รอดมาทุกครั้งแต่ครั้งนี้ผิดสังเกตที่พบเห็นเพียงจักรยานประกอบกับเดินหาในระแวกใกล้เคียงก็ไม่พบจนกระทั่งร้องขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน