X

ไฟไหม้คอนโดสูง 8 ชั้น จนท.เร่งดับไฟหลังเพลิงสงบพบแมวเปอร์เซียตายคาห้อง 2 ตัว

ไฟไหม้คอนโดสูง 8 ชั้นย่านอำเภอปากเกร็ด จนท.เร่งดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ภายในห้องหลังเพลิงสงบพบแมวเปอร์เซียเพศเมีย 2 ตัวนอนนิ่งกู้ภัยเร่งยื้อชีวิตให้ออกซิเจนและปั๊มหัวใจไม่ตอบสนอง  เจ้าของห้องเผยจุดธูปก่อนออกไปทำงาน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ดพร้อมรถน้ำเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้คอนโดสูง 8 ชั้นในการเคหะนนทบุรี ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเกิดขึ้นที่ห้องเลขที่ 126/2234 ชั้น 7 เพลิงได้โหมลุกไหม้ภายในห้องอย่างรุนแรงทางเจ้าหน้าที่ดับเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องข้างเคียงจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลา 20 นาที จากการตรวจสอบพบว่าเสียหายไปประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ของห้อง ขณะเดียวกันหลังเพลิงสงบลงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังพยามช่วยเหลือชีวิตแมวพันธุ์เปอร์เซียเพศเมีย 2 ตัวที่ติดอยู่ภายในห้องในสภาพที่หมดสติโดยทางกู้ภัยเร่งให้ออกซิเจนและปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลแมวทั้ง 2 ตัวเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าจากการสอบถามเจ้าของห้องคือน.ส.สัณฑ์สิญา ชื่นไชยสิทธิ์ อายุ 63 ปีให้ข้อมูลว่าในช่วงเวลาประมาณ 07.45 น.ได้จุดธูปและปักไว้ที่กระถางวางไว้ที่ระเบียงห้องหลังจากนั้นก็เดินทางออกไปทำงานแต่หลังจากนั้นไม่นานมีเพื่อนข้างห้องที่อยู่ติดกันโทรศัพท์ไปแจ้งให้ทราบว่าเกิดไฟไหม้ที่ห้องพักจึงรีบเดินกลับมาที่ห้องทันทีส่วนแมวเปอร์เซียเพศเมีย 2 ตัวจะให้อาหารและให้อยู่ภายในห้อง ขณะเดียวกันจะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน