X

ไฟไหม้บ้าน 2 ชั้นแมวเสียชีวิต 2 รอด 6 เจ้าของบ้านเผยเปิดพัดลมไว้ให้แมวก่อนออกไปทำงาน

ไฟไหม้บ้าน 2 ชั้นแมวเสียชีวิตรอดเจ้าของบ้านเผยเปิดพัดลมไว้ให้แมวก่อนออกไปทำงานขณะเดียวกันจะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 25 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถน้ำของ อบต.บางกร่าง และใกล้เคียงร่วมถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านในหมู่บ้านอรุณวดี ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้นเลขที่ 111/81 ต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณชั้นล่างเจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายในเวลา 30 นาที ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังช่วยเหลือแมวจำนวน 8 ตัวที่ติดอยู่ในบ้านออกมาได้แต่โชคร้ายมี 2 ตัวที่เสียชีวิตและยังคงมีชีวิตอยู่อีก 6 ตัวโดยทางกู้ภัยต้องเร่งช่วยชีวิตแมวที่เหลือโดยการให้อ๊อกซิเจนกับแมว ส่วนตัวบ้านและเฟอร์นิเจอร์ภายในตรวจสอบแล้วเสียหายประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์

และจากการสอบถามเจ้าของบ้านเปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุได้ออกไปทำงานแต่ได้เปิดพัดลมไว้ให้กับแมวที่เลี้ยงไว้ภายในบ้าน จนกระทั่งมารับรู้ว่าไฟได้เกิดไหม้บ้านดังกล่าว ส่วนสาเหตุของกาารเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน