X

บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัด สาขานนทบุรี จัดกิจกรรมเนื่องในวันครบรอบ 21 ปีวันก่อตั้งบริษัทฯ

บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัด สาขานนทบุรี จัดกิจกรรมเนื่องในวันครบรอบ 21 ปีวันก่อตั้งบริษัทฯ  และแจกหมวกนิรภัยพร้อมขายหมวกนิรภัยในราคาถูกให้กับประชาชน

วันที่ 22 ก.พ.62 ที่สำนักงานบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัด สาขานนทบุรี ถนนสนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ มาร่วมกิจกรรมด้วย โดยมีการประชาสัพันธ์เกี่ยวกับความสำคัญของ พ.ร.บ.และแจกหมวกนิรภัยให้ประชาชน รวมถึงได้มอบเสื้อสะท้อนแสงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.เมืองนนทบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อนำไปใช้สาธารณะประโยนช์

นางสิรินธร สรณารักษ์  ผู้จัดการบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัด สาขานนทบุรี กล่าวว่า ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เป็นวันครบรอบปีที่ 21 ปีวันก่อตั้งบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ทางสาขานนทบุรี จึงได้มีการกำหนดจัดกิจกรรมต่าง ๆ หน้าบริษัทฯ ประกอบด้วย การแจกหมวกนิรภัย (หมวกกันน็อค)ให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดแคนอก รวมถึงประชาชนที่สัญจรทั่วไปโดยผู้ที่ได้รับแจกจะต้องตอบคำถามและแสดงใบอนุญาตขับขี่รวมถึงเอกสารการทำ พ.ร.บ.ด้วย  และยังมีบริการขายหมวกนิรภัยราคาถูกเพียง 166 บาทแจกหลอดไฟหน้ารถจยย. ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ฟรี

สำหรับบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด จัดตั้งขึ้นตามมาตรา 10 ทวิ แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 แก้ไขเพิ่มเติม ( ฉบับที่ 3 ) พ.ศ.2540 เพื่อจ่ายค่าสินไหมทดแทน ตาม พ.ร.บ.แก่ผู้ประสบภัยจากรถ  สำหรับประชาชนผู้ประสบอุบัติเหตุจากรถทุกคนจะได้รับสิทธิความคุ้มครองตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ สามารถติดต่อบริษัทกลางฯ ได้ที่ Call Center 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง และอยากให้ผู้ใช้รถ จยย.มาร่วมกันสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน หยุดอุบัติเหตุทางถนน เริ่มง่ายๆ เริ่มที่ตัวเรา ในส่วนของบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ สาขาจังหวัดนนทบุรี จะตั้งอยู่ที่ถนนสนามบินน้ำ ทางเข้าวัดแคนอก อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน