X

พบร่างหนุ่มสุโขทัยผูกคอเสียชีวิตปริศนาโคนต้นไทรในสวนหย่อมใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน

หนุ่มสุโขทัยยืมโทรศัพท์คนขับรถตู้โทรไปขอเงินพ่อถูกบ่นน้อยใจย่องผูกคอดับโคนต้นไทรในสวนหย่อมใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน จนท.เร่งประสานญาติ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 21 ก.พ.62 ร.ต.อ.หญิงรัชนก บุญนำ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตบริเวณต้นไทรในสวนหย่อมใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถานบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณโคนต้นไทรขนาดใหญ่พบร่างของนายพงศ์เทพ สุริยะลังกา อายุ 30 ปีชาว จ.สุโขทัย ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นไทรเสียชีวิตในท่านั่ง และในที่เกิดเหตุเหตุยังพบกระเป๋าเป้สะพายภายในมีเอกสารสำคัญต่างๆ หลายอย่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เพื่อตรวจสอบ ขณะเดียวกันทราบว่าก่อนหน้าผู้เสียชีวิตได้ไปขอหยิบยืมโทรศัพท์มือถือกับคนขับรถยนต์ตู้โดยสารที่จอดพักผ่อนอยู่บริเวณสวนหย่อมโดยคนขับรถตู้ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ขอยืมโทรศัพท์โทรไปหาพ่อเพื่อขอเงินแต่จากการฟังการสนทนาแล้วทั้ง 2 มีการพูดคุยในลักษณะทะเลาะกันหลังจากผู้เสียชีวิตได้ส่งโทรศัพท์คืนก็เดินไปที่ต้นไทรและเห็นว่าชายคนดังกล่าวนั่งนิ่งเป็นเวลานานจึงได้ตัดสินใจเดินเข้าไปดูถึงพบว่าชายคนดังกล่าวใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับเก็บเอกสารของผู้เสียชีวิตเพื่อตรวจสอบและจะเร่งประสานญาติให้รับทราบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตตัดสินใจผูกคอนั้นจะทำการสอบถามไปทางญาติอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน