X

พบร่างสาวทอมนอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.บริเวณสถานที่ก่อสร้างสะพานข้ามคลอง

คนงานพบร่างสาวทอมนอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.จุดเกิดเหตุบริเวณสถานที่ก่อสร้างสะพานข้ามคลองบางบัวทองถนนราชพฤกษ์ จนท.คาดขับรถผลัดตกลงไปตั้งแต่ค่ำคืนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 ก.พ.62 ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตอยู่กับรถ จยย.บริเวณสถานที่ก่อสร้างสะพานเชิงสะพานข้ามคลองบางบัวทอง ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างสะพานที่ยังไม่แล้วเสร็จพบร่างของ น.ส.กรองกาญจน์ วิชิตโชติ อายุ 25 ปีสาวทอม ชาว จ.ราชบุรี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง ทะเบียน ขรจ 217 ราชบุรี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยล้อของรถ จยย.คันดังกล่าวที่บนพื้นถนน ซึ่งลักษณะของรถ จยย.และร่างผู้เสียชีวิตนั้นตกลงมาจากด้านบนที่มีความสูงประมาณ 3 เมตรโดยสภาพทางของจุดเกิดเหตุเป็นทางขาดซึ่งยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามคนงานที่มาพบศพไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ค่ำคืนที่ผ่านมาและคาดว่าเป็นคนที่ไม่รู้จักเส้นทางจึงทำให้เข้าใจว่าเส้นทางดังกล่าวสามารถใช้งานได้จึงได้ขับรถ จยย.ขึ้นไปจนเป็นเหตุให้ตกลงมาจากจุดตัดของสะพานที่ยังไม่แล้วเสร็จซึ่งมีความสูงประมาณ 3 เมตรเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน