X

สาววัย 37 ปีผูกคอดับปริศนาคาบ้านย่านเมืองนนท์ จนท.ส่งศพชันสูตร

เพื่อนบ้านเคาะเรียกสาววัย 37 ปีเพื่อไปขายของผิดสังเกตุไม่ตอบรับเปิดประตูบ้านไปถึงกับผงะพบว่าสาวเจ้าผูกคอดับปริศนาคาบ้าน จนท.ส่งศพชันสูตรขณะที่ญาติเผยผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบไม่พูดไม่จา

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอภายในบ้านเลขที่ 682 ซอยเรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียวซึ่งอยู่ในชุมชนใกล้วัดสมรโกฏิ ภายในบ้านพบร่างของน.ส.รัตนาวดี ฟักโพล้ง 37 ปีอาชีพรับจ้างทั่วไปใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับโครงหลังคาบ้านเสียชีวิต โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายพบเพียงรอยรัดของสายไฟที่บริเวณลำคอเท่านั้น ขณะเดียวกันบุตรชายของผู้เสียชีวิตวัย 17 ปีซึ่งนอนอยู่ภายในห้องเดียวกันที่มีเพียงตู้กั้นแบ่งเป็นห้องให้การว่าตนเองก็ไม่ทราบว่ามารดานั้นมาผูกคอในช่วงเวลาไหนเช่นกัน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าปกติผู้เสียชีวิตมักจะเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดจากับใคร ซึ่งวันนี้ช่วงเช้าได้มาเคาะเรียกผู้เสียชีวิตเพื่อจะให้ไปขายของแต่กับพบว่าไม่มีเสียงตอบรับอีกทั่งผิดสังเกตที่ปกติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนนอนไม่ล็อคประตูบ้านแต่ครั้งนี้ประตูบ้านเกิดมีการล็อคไว้จึงได้พยามเปิดประตูเข้าไปเมื่อเปิดประตูออกมาได้ถึงพบว่าน.ส.รัตนาวดี ฯ นั้นผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาส่วนตัวจึงได้หาทางออกด้วยการตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน