X

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่นนทบุรี

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต จ.นนทบุรี 

เมื่อวันที่ 16 ก.พ.62  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนนทบุรี ประกอบด้วย ดร.วิภาวัลย์ วรวรรณปรีชา เขต1 อ.เมืองนนทบุรี-อ.ปากเกร็ด , ดร.เฉลิมพล นิยมสินธุ์ เขต2 อ.เมืองนนทบุรี  , นายกฤษกร อัจฉริยะประสิทธิ์ เขต3 อ.บางกรวย-อ.บางใหญ่

นายวิรัตน์ บรรดาศักดิ์ เขต4 อ.ปากเกร็ด นายจำลอง ขำสา เขต5 อ.บางบัวทอง-อ.บางใหญ่, นายสัมฤทธิ์ ด้วงโสน เขต6 อ.ไทรน้อย-อ.บางบัวทอง ลงพื้นที่หาเสียงพบปะทักทายพี่น้องประชาชน บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต จ.นนทบุรี และได้ถ่ายภาพร่วมกับพี่น้องประชาชนที่มาเดินห้างสรรพสินค้าจับจ่ายใช้สอยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งประชาชนได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ทางด้านนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่นนทบุรีวันนี้ ประชาชนมีความตื่นตัวและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และมั่นใจการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่าจะได้ที่นั่ง สส.จากจังหวัดนนทบุรี เพราะนนทบุรีเป็นจังหวัดที่มีความเจริญขยายตัวรวดเร็วมาก ทางพรรคอยากจะช่วยแก้ปัญหาให้เป็นระบบ โดยเฉพาะเรื่องการคมนาคมขนส่งมวลชนและการเติบโตของเมืองอย่างมีคุณภาพ

จากนั้นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะได้ขึ้นรถไฟฟ้าสายสีม่วงจากสถานีตลาดบางใหญ่เพื่อเดินทางไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่ารัตนาธิเบศร์อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน