X

พบศพชายลอยอืดกลางเจ้าพระยา จนท.คาดเป็นบุคคลเดียวกันกระโดดสะพานพระราม 5

ชาวบ้านพบศพชายไม่สวมเสื้อลอยอืดกลางเจ้าพระยาใกล้สะพานพระราม 7 กู้ภัยนำศพขึ้นให้แพทย์ตรวจสอบไม่พบบาดแผล จนท.คาดเป็นบุคคลเดียวกันกระโดดสะพานพระราม 5 เมื่อวันก่อนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 15 ก.พ.62 ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานพระราม 7 อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายไม่ทราบชื่อลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาไม่สวมเสื้อ สวมใส่กาเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า ลักษณะผมสั้น อายุประมาณ 30-40 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลากจูงร่างผู้เสียชีวิตขึ้นบริเวณสถานีสูบน้ำคลองบางเขนใหม่เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตเวลาประมาณ 1-2 วัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์ร่วมชันสูตร โดยล่าสุดยังไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครเนื่องจากไม่พบเอกสารภายในตัวขณะเดียวกันคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นบุคคลเดียวกันที่มีผู้พบเห็นว่ามีชายกระโดดจากสะพานพระราม 5 เมื่อวันที่ 13 ก.พ.เวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่าน แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งและฝากไปยังสื่อมวลชนให้ช่วย ประชาสัมพันธ์ ใครที่สงสัยว่าเป็นญาติให้มาติดต่อได้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตลอด 24 ช.ม. ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน