X

นอภ.บางกรวย สั่งตรวจเข้ม สถานบันเทิง โรงแรม ป้องกันเหตุร้ายเนื่องในวันวาเลนไทน์

นอภ.บางกรวย สั่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจเข้มสถานบันเทิงและโรงแรมเพื่อป้องกันเหตุร้ายเนื่องในวันวาเลนไทน์

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 ก.พ.62 นายวัชรเดช เกียรติชานน นายอำเภอบางกรวย ได้สั่งการให้นายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกฤษ อุปมัย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายสุเทพ ต่ายจันทร์ ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอบางกรวย พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ สมาชิก อส. ร่วมกับ จนท.ตำรวจ สภ.บางกรวย จนท.ทหาร กอ.รมน.จ.นนทบุรี ร่วมออกตรวจเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ โดยเป้าหมายหลักจะเน้นตรวจโรงแรม และสถานบริการ ตรวจบัตรประชาชนผู้เข้าใช้บริการ และตรวจสารเสพติดพนักงาน

หลังจากการตรวจสอบไม่พบมีการกระทำความผิด ทั้งนี้เพื่อป้องกันมิจฉาชีพที่จะเลือกช่วงเวลานี้ในการก่อเหตุร้าย โดยเฉพาะกับเด็ก เยาวชนและสตรี ที่อาจตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม นอกจากนี้ยังกำชับให้ทางโรงแรม สถานบริการให้ถือปฏิบัติตามมาตรการจัดระเบียบสังคมอย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือให้ช่วยกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชน อีกทั้งยังเน้นย้ำให้ป้องกันเด็ก และเยาวชนห้ามเข้าใช้บริการโดยเด็ดขาด

ขณะเดียวกันได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน , ผู้จัดการโรงแรม และสถานบริการ ต่างๆ หากพบเห็นการกระทำผิด สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สายด่วนศูนย์ดำรงธรรม โทร. 1567 ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน