X

หนุ่มเมียนมา ข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่

หนุ่มเมียนมาพยามข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนดับ ขณะที่ชายวัย 60 ปีขับเก๋งยืนยันไม่เห็นชายคนดังกล่าวรู้ตัวอีกครั้งร่างหนุ่มเมียนมากระเด็นติดกระจกหน้ารถ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 8 ก.พ.62 พ.ต.ท.ระพีพงษ์ จิตต์บุญธรรม วารวัตรเวรสอบสวน  สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาเข้าใกล้ร้านข้าวผัดปูราชพฤกษ์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายมิน เอ อายุ 35 ปีสัญชาติเมียนมานอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในช่องทางด่วนจากวงเวียนพระราม 5 มุ่งหน้าสะพานพระราม 5 และห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน 2กญ 5166 กทม จอดอยู่สภาพฝากระโปรงหน้ายุบกระจกหน้าแตกร้าวโดยมีนายมนตรี เหลี่ยมมุกดา อายุ 60 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายมนตรี ฯผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามถนนนครอินทร์เพื่อมุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 5 โดยขับมาในช่องทางซ้ายซึ่งตนเองไม่เห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินข้ามมาตอนไหนรู้สึกตัวอีกครั้งคือชายคนดังกล่าวนั้นกระเด็นขึ้นมาที่กระจกหน้ารถแล้วจากนั้นจึงได้นำรถเข้าข้างทางพร้อมกับลงมาดูชายคนดังกล่าวพบว่าหมดสติจึงได้เร่งแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกระทั่งกู้ภัยมาถึงและพยามปั๊มหัวใจอยู่พักหนึ่งแต่ไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ โดยสันนิษฐาว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยามที่จะข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามแต่ไม่ได้ทันระวังรถยนต์ที่วิ่งมาจึงเป็นเหตุให้ถูกรถยนต์ของนายมนตรี ชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำนายมนตรี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน