X

อดีตผู้ใหญ่บ้านวัย 79 ปีถูก จยย.พุ่งชนเสียชีวิตหน้าบ้านตัวเองในขณะกำลังข้ามถนน

อดีตผู้ใหญ่บ้านเดินข้ามถนนเกิดพลาดถูก 2 หนุ่มควบจยย.และซ้อนท่ายพุ่งชนจนเสียชีวิตหน้าบ้านตัวเองในขณะกำลังข้ามถนนผู้ขับขี่ จยย.สาหัส

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 6 ก.พ.62 ร.ต.อ.จรัญ ประยูร รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนคนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนน ไทรน้อย-ต้นเชือก หมู่ 6 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายหนู ผันเงิน อายุ 79 ปีอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเลขที่ 57 ซึ่งเป็นบ้านน้องชายของผู้เสียชีวิต และในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 7กจ 445 กทม ล้มคว่ำอยู่กลางถนนส่วนผู้ขับขี่และซ้อนท้ายเป็นชาย 2 รายทราบชื่อภายหลังคือนายทศพล แก้วสุพรรณ์ อายุ 33 ปีเป็นผู้ขับขี่บาดเจ็บสาหัส และด.ช.ธนาธิป อิสลาม อายุ 13 ปีบาดเจ็บเล็กน้อยโดยทางกู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.บางใหญ่

จากการสอบถามหลานผู้เสียชีวิตกล่าวว่าคุณปู่ได้เดินข้ามถนนมาจากบ้านเพื่อเดินไปยังบ้านของน้องชายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกันในขณะที่เดินเท้าและก้าวถึงช่วงไหล่ทางจะผ่านพ้นพื้นถนนแล้วจู่ๆก็ถูกรถ จยย.ที่มาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนคุณปู่อย่างเต็มแรงจนทำตัวคุณปู่กระเด็นไปติดที่ต้นไม้หน้าบ้านส่วนผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.หลังจากชนแล้วได้ไถลไปนอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน จากนั้นจึงเร่งโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วประกอบกับจุดเกิดเหตุมีแสงสว่างน้อยจึงทำให้เกิดเสียหลักพุ่งชนนายหนู ฯอดีตผู้ใหญ่บ้านที่เดินข้ามถนนอยู่เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่และซ้อนท้ายอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน