X

พันจ่าอากาศเอกเสียชีวิตคาห้องเช่า ขณะที่ก่อนหน้าญาติติดต่อไม่ได้ผิดปกติเร่งเดินทางมาหาพบเสียชีวิต

พันจ่าอากาศเอกเสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่า ขณะที่ก่อนหน้าญาติติดต่อไม่ได้เร่งเดินทางมาหาพบเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตในห้องเช่าไม่มีชื่อ อยู่ในซอยติวานนท์ 25 แยก 7 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าลักษณะ 2 ชั้นในห้องเลขที่ 5 ชั้น 2 พบร่างของพันจ่าอากาศเอกวิรัตน์ ศิริโรจน์ อายุ 82 ปีข้าราชการบำนาญ สภาพนอนหงายเสียชีวิตท่อนล่างเปลือยไม่สวมใส่กางเกง สวมเสื้อเพียงตัวเดียวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ จากการตรวจสอบเบื้องต้นของทางแพทย์เวรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ช.ม.ขณะเดียวกันมีผู้เห็นผู้เสียชีวิตและพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 ที่ผ่านมา

จากการสอบถามญาติซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคไตมีการรักษาตัวอยู่อย่างต่อเนื่องโดยมีการพูดคุยกันทางโทรฯอยู่เป็นประจำ จนล่าสุดวันนี้พยามโทรหาผู้เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาหาแต่เมื่อมาถึงพบว่าห้องนั้นล็อคจึงพยามเคาะเรียกแต่ไม่มีการตอบรับและได้โทรฯขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงได้ปีนระเบียงด้านหลังห้องเข้าไปถึงพบว่าพันจ่าอากาศเอกเอกวิรัตน์ ฯซึ่งเป็นพี่ชายเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลกับญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดการลื่นล้มประกอบกับผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงจึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ขณะลื่นล้มและหมดสติไปทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน