X

ไฟไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์กลางดึก 2 ชีวิตหนีขึ้นดาดฟ้ารอดตายหวุดหวิด

กู้ภัยเร่งงัดประตูเหล็กของร้านขายเฟอร์นิเจอร์เพื่อใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้ชั้นล่างของตัวอาคาร  พร้อมรุดเข้าช่วย 2 ชาย-หญิงสูงอายุเจ้าของร้านที่หนีตายขึ้นดาดฟ้าลงสู่ด้านล่างอย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 4 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรีเร่งพยามงัดประตูเหล็กชั้นล่างของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นตั้งอยู่ปากซอยติวานนท์ 1/2  ถนนติวานนท์ อ.เมืองนนทบุรี โดยอาคารดังกล่าวเปิดกิจการเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ชื่อ รัตนาเฟอร์นิเจอร์ ที่ด้านในตัวอาคารมีเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูและใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงจนสามารถควบคุมเพลิงได้ ซึ่งขณะเกิดเหตุมีเจ้าของร้านเป็น 2 พี่น้องชายและหญิงสูงอายุ 2 คนที่อาศัยอยู่ในอาคารได้หลบหนีขึ้นไปอยู่ด้านบนดาดฟ้าหลังเพลิงสงบทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งขึ้นไปให้การช่วยเหลือทั้ง 2 ลงมาสู่ด้านล่างอย่างปลอดภัย

โดยให้ข้อมูลเพียงว่าไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้นขณะเกิดเหตุนอนอยู่ที่ห้องพักชั้น 3 จนกระทั่งทราบว่าไฟไหม้จึงได้หนีตายเอาตัวรอดขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบหาสาเหตุของการณ์เกิดเหตุอีกครั้งและค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน