X

รองผบช.ภาค 1 ประชุมสืบสวนเร่งติดตามลูกจ้างแสบฉกเพชรนายจ้างมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหนี

รองผบช.ภาค 1 ร่วมประชุมฝ่ายสืบสวนภาค 1 สืบสวนจังหวัดและสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ เร่งติดตามลูกจ้างแสบฉกเพชรนายจ้างมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลบหนี ล่าสุดออกหมายจับแล้ว

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 ม.ค.62 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 ร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภาค 1 สืบสวนจังหวัดนนทบุรีและฝ่ายสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อหาข้อมูลและเร่งรัดติดตามตัวนางชโณทัย หรือสา ลิกกาโห้  อายุ 44 ปีลูกจ้างร้านไดมอนด์ เลิฟเวอร์  ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเพียวเพลส สาขาราชพฤกษ์ หมู่ 1 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์เครื่องเพชรจำนวน 150 รายการซึ่งมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทและหลบหนีไปผู้ต้องหาได้ก่อเหตุไปตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.62 ที่ผ่านมาโดยกล้องวงจรปิดของทางศูนย์การค้าจับภาพพฤติการณ์ขณะที่นางชโณทัย ฯเข็นรถเข็นพร้อมกระเป๋ามาที่ร้านและได้นำเครื่องเพชรใส่กระเป๋าและกล่องที่เตรียมมาก่อนที่จะเข็นรถเข็นผ่านกล้องวงจรปิดไป

หลังจากประชุมเสร็จ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผบช.ภาค 1 ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบดูร่องรอยและสถานที่เกิดเหตุจริงพร้อมกับให้สัมภาษกับผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นทราบตัวคนร้ายแล้วพร้อมกับให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับแล้วพร้อมกับให้สอบพยานบุคคลให้รัดกุมแน่นหนา และได้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตัวและแจ้งไปยังผู้ประกอบการร้านเพชรและร้านทองต่างๆถ้าใครรับซื้อหรือรับจำนำไว้ท่านจะมีความผิด ซึ่งคดีนี้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อนคาดว่าจะสามารถนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ในไม่ช้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน