X

เทรนเนอร์ฟิตเนสควบบิ๊กไบค์แหกโค้งดับคาที่

กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจหนุ่มเทรนเนอร์ฟิตเนสหลังจากควบรถ จยย.บิ๊กไบค์แหกโค้งบนสะพานพราม 4 ย่านปากเกร็ดล่าสุดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 ม.ค.62 ร.ต.อ.แซด สมพวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธีรัชพันธ์ มณีธรรม อายุ 27 ปีชาว จ.ชัยภูมิ เป็นเทรนเนอร์สอนฟิตเนสนอนเสียชีวิตอยู่ไม่พบคู่กรณี ห่างไปไกลกว่า 80 เมตรพบรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CB 500 สีดำ ทะเบียน 2กฎ 5999 กทม ล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนขอบปูนแบริเออร์และที่พื้นกลางถนนเป็นทางยาวอีกด้วย หลังเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่านายธีรัชพันธ์  ฯ เพิ่งออกจากที่ทำงานเป็นสถานฟิตเนสที่อยู่ย่านถนนชัยพฤกษ์ ได้ไม่นานกระทั่งทราบข่าวจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยติดต่อมาว่านายธีรัชพันธ์ ฯเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว โดยเหตุการณ์นี้ก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งพยามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนายธีรัชพันธ์ ฯแล้วแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับทางแพทย์เวรตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งและล้มคว่ำเองหรืออาจจะเป็นไปได้ว่ามีรถเฉี่ยวชนก่อนที่รถจยย.นั้นจะล้มและพุ่งไปชนแท่งปูนแบริเออร์กลางถนนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้งว่าสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน