X

ตำรวจรวบนายช่างกรมชลประทานก่อเหตุชิงทรัพย์รองเท้าในห้างดังใช้มีดทำร้ายพนักงานห้างก่อนหลบหนี

รองผบช.ภาค 1 แถลงพร้อมนำตัวนายช่างกรมชลประทานทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุชิงทรัพย์รองเท้าในห้างดังใกล้แยกแครายโดยใช้อาวุธมีดทำร้ายพนักงานห้างขณะที่ขอตรวจค้นก่อนหลบหนี 

วันที่ 24 ม.ค.62 พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ รองผบช.ภาค 1 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำตัวนายตฤณ หรือโอ โชติบวรชิรากร อายุ 42 ปีตำแหน่งนายช่างกรมชลประทานระดับ 2 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาแยกแคราย ในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

 

โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีด ทำร้ายพนักงานของห้างสรรพสินค้าจนได้รับบาดเจ็บหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.23 น.ของวันที่ 18 ม.ค.62 ที่ผ่านมาโดยล่าสุดฝ่ายสืบสวนของ สภ.รัตนาธิเบศร์ สามารถจับกุมตัวได้ภายในกรมชลประทานปากเกร็ดพร้อมทั้งนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักที่อยู่ในกรมชลประทานพบของกลางที่ก่อเหตุไปคือ 1.รองเท้ายี่ห้อ kalenji 2 คู่ 2. ถุงมือยี่ห้อ B Twin จำนวน 1 คู่ 3. กระเป๋าสะพายยี่ห้อ sweed  จำนวน 1 คู่ 4. อาวุธมีดพร้อมปลอกยี่ห้อ สมิทธิ์แอนเวสสัน จำนวน 1 เล่ม 5. รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน ฬจค 964 กทม 1 คัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ม.ค.62 เวลา 18.23 น.ได้มีชายคนหนึ่งทำทีเป็นลูกค้าโดยเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์รองเท้าภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาแยกแคราย จนกระทั่งพนักงานของห้างตรวจพบความผิดปกติของชายคนดังกล่าว พนักงานจึงทำการขอการตรวจค้นแต่ชายคนดังกล่าวขัดขืนไม่ยินยอมให้ตรวจค้นพร้อมกับมีการยื้อแย่งจนเป็นเหตุให้คนร้ายฟักอาวุธมีด ออกจากกระเป๋าเป้ที่เตรียมมาฟันเข้าไปที่แขนของพนักงานจนได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกไปขับขี่รถ จยย.ที่จอดไว้บริเวณข้างห้างและขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างและตามเส้นทางจนพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปภายในกรมชลประทานปากเกร็ด จึงได้เฝ้าทำการตรวจสอบและค้นหากระทั่งวันนี้มาพบชาย 1 หนึ่งคนขับขี่รถ จยย.ตรงกับตำหนิรูปพรรณของคนร้ายที่ก่อเหตุจึงได้ทำการขอตรวจสอบ จนทราบชื่อคือนายตฤณ หรือโอ โชติบวรชิรากร อายุ 42 ปี ผลจากการซักถามนายตฤณ ฯ เบื้องต้นให้การรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขา แยกแครายจริงพร้อมทั้งยินยอมนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 200/2347 หมู่ 1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด และพบของกลางดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำตัวนายตฤณ ฯพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน