X

ผบช.ภ.1 แถลงข่าวจับคนร้ายสองผัวเมียก่อเหตุตระเวนลักมิเตอร์น้ำ

ผบช.ภ.1 แถลงข่าวจับคนร้ายสองผัวเมียก่อเหตุตระเวนลักมิเตอร์น้ำ สอบประวัติพบเพิ่งออกจากคุกได้เพียง 6 เดือน ในคดีลักมิเตอร์น้ำ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 ม.ค.62  ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล  บัวรับพร  ผบช.ภาค 1  พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์   รอง ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.ไพศาล  วงศ์วัชรมงคล  ผบก.นนทบุรี  พ.ต.อ.สุรพจน์  รอดบำรุง  ผกก.สภ.บางใหญ่  ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายกฤษดา เพ็งเรือง  หรือเก่ง  อายุ 29 ปี และนางสาวศุศราภรณ์  นิ่มนวล  หรือ ฝน อายุ 33 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง มิเตอร์น้ำจำนวน 7 อัน  รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน ปรน-278 กทม.เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ  พล.ต.ท.อำพล  กล่าวว่า  เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านชุมชนบางเลนซอย 1 ถนนบางกรวย -ไทรน้อย  ต.บางเลน  อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่ามีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถ จยย.ออกตระเวนลักมิเตอร์น้ำ จำนวน 3 หลังคาเรือน จึงได้ทำการสืบสวน ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่า คนร้ายใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ  125 ทะเบียน ปรน -278 กทม.  เมื่อทำการตรวจสอบข้อมูลก็พบว่า น.ส.ศุศราภรณ์  นิ่มนวล  เป็นผู้ครอบครอง  จึงได้ขอหมายจับต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ต่อมาเวลา 19.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ทำการจับกุมตัว น.ส.ศุศราภรณ์  พร้อมนายกฤษดา  ที่ร่วมก่อเหตุได้ที่บรเวิณทางเข้าวัดมะสงค์ หมู่ 6 ต.ทวีวัฒนา  อ.ไทรน้อย  จ.นนทบุรี  จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพ ว่าได้ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์มิเตอร์น้ำ ภายในชุมชนวัดบางเลนจริง จึงได้นำตัว มาส่งพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยของกลาง  แจ้งข้อหา ลักทรัพย์โดยร่วมกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป นอกจากนี้ยังได้ติดตามไปยึดของกลางได้เพิ่มเติมที่ร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกเจ้าของร้านรับซื้อของเก่ามารับทราบข้อกล่าวหาในข้อหา รับซื้อของโจร ต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติของนายกฤษดา พบว่าเคยติดคุกในคดีลักมิเตอร์น้ำ และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 5-6 เดือน ก่อมาลงมือก่อเหตุอีก โดยมิเตอร์น้ำที่ลักมาจะนำไปขายให้กับร้านรับซื้อของเก่า ในราคากิโลละ 80 บาท เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ  เมื่อเงินหมดก็จะออกตระเวนลักมิเตอร์น้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน