X

สามีกลับมาห้องพบภรรยานอนน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตปริศนา

สามีเผยเมื่อวานโทรคุยกับภรรยายังปกติวันนี้ยกหูโทรหาก่อนเดินทางกลับมาพบห้องล็อคเพื่อนข้างห้องยังบอกก่อนหน้าเรียกหลายครั้งไม่ตอบตัดสินใจงัดประตูพบภรรยานอนน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตปริศนาบนที่นอน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ม.ค.62 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร์ รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 61/31 อาคารเอื้ออาทร 3 ตึก 11 ชั้น 4 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.นิสาชล นิ่งใจเย็น อายุ 54 ปีสภาพมีน้ำลายฟูมปากนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ช.ม. นายสุรกานต์ สามีของผู้เสียชีวิตกล่าว่าก่อนหน้านี้เมื่อวานที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกับภรรยาตามปกติไม่มีทีท่าว่าจะผิดปกติอะไร อีกทั้งวันนี้ก็ยังมีการพูดคุยก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่ห้อง เมื่อเดินทางมาถึงก็ได้ใช้กุญแจห้องไขแต่กับพบว่าห้องนั้นได้มีการล็อคกลอนจากด้านไหนไว้ จึงได้พยามเคาะและส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีการตอบรับประกอบกับเพื่อนข้างห้องให้ข้อมูลว่าได้พยามเรียกผู้เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาแต่ไม่มีเสียงตอบรับเช่นกันจึงเริ่มผิดสังเกตและได้ไปเรียกกรรมการของอาคารขึ้นมาพร้อมกับงัดประตูห้องเข้าไปถึงพบว่าภรรยานั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุใดจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน