X

นอภ.บางใหญ่นำทีมล้างถนนเพื่อลดปัญหามลภาวะฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐาน

นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ,ทหาร ,จิตอาสา ใช้น้ำฉีดเพื่อลดปัญหามลภาวะฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐาน

วันที่ 15 ม.ค.62 ที่ลานจอดรถศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ พร้อมด้วย , พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ ,ร.ท.สำเริง สาระถิน หัวหน้าชุดร้อย รส.ปตอ.1พัน5 , ร.ต.ยอด เกตุสุวรรณ ร้อย.รส.อ.บางใหญ่ปตอ.1พัน.6 พร้อมกำลังพล ร่วมกับ เจ้าหน้าที่เทศบาล ต.เสาธงหิน เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต และจิตอาสา กว่า100นาย ทำการล้างพื้น เพื่อลดมลภาวะฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน ณ บริเวณลานจอดรถด้านนอกของห้าง เซ็นทรัลเวสต์เกต

นอกจากนี้นายชนินทร์ ธรรมชูเชาวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลเสาธงหิน ได้มอบหมายให้นายพงศ์ธร หงษ์ทอง หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ดำเนินการฉีดพ่นละอองน้ำเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวถนน ลดปริมาณฝุ่นละอองไม่ให้ฟุ้งกระจายในอากาศ โดยระดมหัวฉีดจากรถบรรทุกน้ำลงบนพื้นผิวถนน จากนั้นให้เจ้าหน้าที่ทหารและจิตอาสาใช้ไม้กวาด กวาดพื้นผิวถนน ทำความสะอาดพื้นผิวถนนเพื่อลดปริมาณฝุ่นละอองไม่ให้ฟุ้งกระจายในอากาศ

ทางด้านนายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า ในส่วนของพื้นที่อำเภอบางใหญ่ ได้บูรณาการร่วมกันกับทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเทศบาลตำบลเสาธงหิน เจ้าหน้าที่ทหาร ปตอ.พัน6 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เจ้าหน้าที่ของทางเซ็นทรัลและจิตอาสา ได้มาร่วมกิจกรรมในการลดมลพิษในอากาศ โดยในวันนี้ทางเทศบาลตำบลเสาธงหินจัดเตรียมรถน้ำจำนวน 3 คัน เพื่อชำระล้างปริมาณฝุ่นละอองในอากาศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน