X

เพลิงไหม้รถตู้วอดทั้งคันไร้เจ็บ-ตาย

จนท.เร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถตู้เสียหายทั้งคัน ขณะที่เจ้าของรถเผยควันพุ่งออกจากคอนโซลหน้ารถก่อนไฟจะลุกท่วม

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำรถดับเพลิงเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีไฟไหม้รถยนต์ตู้ที่จอดอยู่ในโรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน นค 2729 ปทุมธานี ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยเร่งใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้รถยังรุนแรงโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้แต่รถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน

นายพยม แดงอิ่ม อายุ 55 ปีเจ้าของรถกล่าวว่าในระหว่างขับรถมาบนถนนติวานนท์ พบกลุ่มควันโพยพุ่งขึ้นมาจากบริเวณคอนโซลหน้ารถใกล้ช่องแอร์จึงได้จอดรถดับเครื่องยนต์ทันที แต่เห็นว่ารถตนเองจะทำให้การจราจรติดขัดจึงได้ตัดสินใจสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้งและพยามขับรถเข้ามาจอดทางเข้าของโรงเรียนแต่กับพบว่ากลุ่มควันและแสงเพลิงเริ่มลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็วอีกครั้งที่บริเวณหน้าคอนโซลของรถจนกระทั่งไฟได้ลุกไหม้และค่อยๆลุกลามไปทั้งคัน จากนั้นรถดับเพลิงก็เข้ามาและใช้น้ำทำการดับจนเพลิงสงบดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองคลาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าในรถลัดวงจรเนื่องจากรถคนนี้ใช้มานานกว่า 10 ปีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน