X

หนุ่มวัย 44 ปีเดินพลัดตกคลองจมน้ำเสียชีวิต ญาติเผยผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราพร้อมทั้งมีโรคประจำตัว

ชายหนุ่มเดินพลัดตกคลองจมน้ำเสียชีวิตหลังชุมชนวัดลุ่มนนทบุรี ญาติเผยผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราอีกทั้งเป็นโรคลมชักบ่อย เพื่อนในชุมชนมักเห็นและช่วยเหลืออยู่หลายครั้ง 

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 ม.ค.62 ร.ต.อ.ปฐมพล สังข์ภิรมย์ พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำเสียชีวิต ภายในคลองระบายน้ำข้างโรงเรียนวัดลุ่มคงคาราม หมู่ 4 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายวิศิษฏ์ สิงห์ทอง อายุ 44 ปีชาว จ.นนทบุรี สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตอยู่ที่ทางเดินเท้าซึ่งเป็นเส้นทางลัดริมคลองหลังชุมชนวัดลุ่ม โดยก่อนหน้ามีผู้พบเห็นนายวิศิษฏ์ ฯนั้นตกลงไปในคลองและได้พยามช่วยนำตัวขึ้นมาด้านบนเพื่อนำส่ง ร.พ.แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ช.ม. และจากการสอบถามชาวบ้านในระแวกดังกล่าวทราบว่าพบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายประมาณช่วง 12.00 น.ที่ผ่านมา จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตกล่าวว่านายวิศิษฏ์ ฯเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวันประกอบกับมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก ซึ่งชาวบ้านในชุมชมจะรู้จักและคุ้นเคยนายวิศิษฏ์ ฯดี โดยมักจะไปนั่งอยู่ภายในวัดลุ่มและเดินไป-มารวมถึงกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อนในชุมชนเป็นประจำซึ่งครั้งนี้เช่นกันเข้าใจว่านายวิศิษฏ์ ฯน่าจะเดินและเกิดพลาดพลัดตกลงไปในคลองดังกล่าว ซึ่งตัวผู้เสียชีวิตมักจะมีอาการเป็นลมชักอยู่บ่อยครั้งโดยบ้างครั้งมีเพื่อนในชุมชนเห็นและจะคอยให้การช่วยเหลือ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำญาติและพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการมึนเมาสุราและเกิดเดินพลาดพลัดตกลงไปในคลองประกอบกับผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชักอาการอาจจะเกิดกำเริบขึ้นทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทางด้านญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้นำไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน