X

ชายหนุ่มควบ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายบรรทุก 10 ล้อดับคาที่

ชายหนุ่มควบ จยย.เสียหลักพุ่งเสยท้ายบรรทุก 10 ล้อดับ ขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกเร่งเครื่องรถขึ้นสะพานเกิดมีเสียงดังสนั่นที่คล้ายยางระเบิดที่ท้ายรถพยามจอดรถก่อนลงมาดูพบชายหนุ่มนอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.มั่นใจถูกพุ่งชนท้าย

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 25 ธ.ค.61 ร.ต.ท.กัมปนาท โอษฐงาม รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถจยย.ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนสะพานพระนั่งเกล้า (ใหม่)ถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายพิพัฒน์ โชคชัยสุริยา อายุ 27 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็น แม็ก สีดำ ทะเบียน 6กษ 60 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 78-3106 กทม จอดอยู่มีร่องรอยการถูกชนที่ไฟท้ายด้านซ้ายพังเสียหาย โดยมีนายสงบ ต่ายธานี อายุ 43 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสงบ ฯ อายุ 43 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าขณะที่ขับรถบรรทุกสินค้าออกมาจากท่าเรือคลองเตยและกำลังเดินทางไปส่งในย่าน อ.บางบัวทอง ขณะที่ขับรถขึ้นสะพานพระนั่งเกล้ามานั้น ก็ได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณด้านท้ายของรถตอนแรกเข้าใจว่ายางรถนั้นเกิดระเบิดจึงพยามขับรถจอดชิดขอบทางก่อนที่จะเดินลงมาดูแต่กับพบเห็นเพียงไฟท้ายด้านซ้ายพังเสียหายซึ่งเป็นร่องรอยของก็ถูกชน จนกระทั่งมองสังเกตย้อนไปช่วงเชิงสะพานขาขึ้นถึงได้เห็นรถ จยย.และผู้ขับขี่นั้นนอนเสียชีวิตอยู่ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตรถบรรทุกที่กำลังขับขึ้นสะพานอย่างช้าๆเนื่องจากเป็นรถหนักอีกทั้งเป็นช่วงเชิงสะพานขาขึ้น จึงเป็นเหตุให้รถ จยย.นั้นเกิดพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกอย่างเต็มแรงและทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน