X

กระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนเก๋ง-แท็กซี่ ดับ 2 สาหัส 2 (คลิป)

สลด กระบะซิ่งมาด้วยความเร็วพลาดเกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนเก๋งหญิงท้องดับคาซากรถ 2 รายสาหัสอีก 2 ขณะที่ยังมีรถแท็กซี่และรถกระบะอีกคันได้รับความเสียหายไปด้วย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.61 พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรเวรสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถยนต์เก๋งและรถแท็กซี่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดปากซอยเลี่ยงเมืองนนทบุรี 5 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายนิพัธ ชมชื่น อายุ 36 ปีและน.ส.สรวีย์ มุสิวีรสิทธิ์ อายุ 36 ปีตั้งครรภ์ ประมาณ 6-8 เดือน ติดอยู่ในซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีแดง ทะเบียน 6กษ 9502 กทม ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน บบ 5346 ร้อยเอ็ด อยู่ในลักษณะพลิกคว่ำตัวรถพังเสียหายยับเยินผู้บาดเจ็บ ชาย 1 รายและหญิง 1 ราย อาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ขณะเดียวกันยังมีรถยนต์อีก 2 คันเป็นรถยนต์แท็กซี่และรถยนต์กระบะได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่กล่าวว่าในขณะที่ขับรถตามท้ายรถยนต์ของผู้เสียชีวิตมานั้นจู่ๆรถยนต์กระบะที่มาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตก่อนที่จะเกิดเสียหลักพลิกคว่ำซึ่งรถตัวเองก็ได้รับความเสียหายไปด้วยเช่นกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ไว้  โดยทราบว่ารถยนต์กระบะนั้นเกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนและเกิดพุ่งมาชนรถที่อยู่ในฝั่งกลับกันเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ซึ่งเป็นผู้ขับขี่และโดยสารมากับรถยนต์กระบะอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นรวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน