X

ภรรยาร้องสื่อให้ช่วยตามหารถตู้ที่เฉี่ยวชนสามีเจ็บสาหัสและหลบหนี

ภรรยาร้องสื่อทั้งน้ำตาให้ช่วยตามหารถตู้ที่เฉี่ยวชนสามีเจ็บสาหัสและหลบหนีในขณะที่สามีนั้นกำลังขับ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงาน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพในขณะเกิดเหตุได้ชัดเจน

วันที่ 23 ธ.ค.61 น.ส.ฉันทนา เทวกุล อายุ 39 ปีนำหลักฐานคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าขอความช่วยเหลือให้เป็นสื่อกลางติดตามรถยนต์ตู้ที่ได้ก่อเหตุเฉี่ยวชนนายดำรงค์ชัย กลีบงาม อายุ 37 ปีซึ่งเป็นสามีในขณะที่ขับรถ จยย.กลับจากที่ทำงานและกำลังเดินทางกลับบ้านที่อยู่ย่านถนนชัยพฤกษ์ โดยรถตู้คันดังกล่าวหลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.61 เวลา 23.38 น.บนถนนแจ้งวัฒนะขาออกหน้าห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาแจ้งวัฒนะ ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะที่ล่าสุดอาการของนายดำรงค์ชัย ฯผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการสาหัสและรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอ.ซี.ยู ของ ร.พ.วิภาราม-ปากเกร็ด

น.ส.ฉันทนา ฯกล่าวทั้งน้ำตาว่าตอนแรกที่รับรู้เหตุการณ์เข้าใจว่านายดำรงค์ชัยฯสามีนั้นขับขี่ รถ จยย.ล้มคว่ำเอง แต่หลังจากนั้นจึงได้ตัดสินใจเข้าไปขอความช่วยเหลือจากทางเทศบาลนครปากเกร็ดเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในวันและเวลาที่เกิดเหตุ กระทั่งพบว่ามีรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน-เงิน (ซึ่งทราบทะเบียนแล้วแต่ขอปิดข้อมูลไว้ก่อน) ได้เฉี่ยวชนรถ จยย.ของนายดำรงค์ชัย ฯ (สามี) จนล้มลงและทำให้ขณะนั้นตัวสามีได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ. และล่าสุดวันนี้ตัวสามียังอยู่ในห้อง ไอ.ซี.ยู.มีอาการทางสมองและไข้สูง จึงอยากให้รถตู้คู่กรณีเข้ามารับผิดชอบกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน