X

นนทบุรี อุทาหรณ์ ขับรถส่งของเกิดวูบไม่สบายกินยาไปก่อนขับรถพุ่งตกคลองโชคดีปลอดภัย

อุทาหรณ์ ขับรถส่งของเกิดวูบไม่สบายกินยาไปก่อนขับรถพุ่งตกคลองโชคดีปลอดภัย

เมื่อเวลา 12:00 น.วันที่ 10 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเดินทางมาตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะตกคูคลอง บริเวณถนนเรียบคลองขุนมหาดไทย ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ยข 8980 ชลบุรี ตกลงไปอยู่ในคูคลองข้างทาง ส่วนคนขับคือนายมนต์ชัย ตั้งปฎิการ อายุ 38 ปี ขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วอย่างปลอดภัย ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจนขณะที่รถกระบะคันดังกล่าว จู่ๆ ชนขอบทางก่อนพุ่งลงไปในน้ำ

นายมนต์ชัย คนขับกล่าวว่า ต้นขับรถมาจากโกดังในจังหวัดชลบุรี เพื่อมาส่งของเป็นพัสดุตามรายทางให้กับลูกค้าโดยก่อนหน้าได้แวะส่งที่อำเภอบางใหญ่ บางเลน บางรักน้อย และกำลังจะขับรถไปส่งที่ ต.บางรักใหญ่ ซึ่งทำทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด เพราะเนื่องจากไม่มีคนแทน วันนี้รู้สึกเป็นไข้จึงทานยาเข้าไป ก่อนเกิดเหตุรู้สึกวูบเหมือนจะหลับจากนั้นรถก็เสียหลักตกคลอง

ด้านนายอุกฤษ สอนกล่อม อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่กระโดดลงไปช่วยเหลือ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนยืนอยู่หน้าบริษัท ได้ยินเสียงรถรูดไปกับถนน จากนั้นก็เห็นรถกระบะนั้นวิ่งตกลงไปในคลอง ยืนดูสังเกตอยู่ประมาณ 4-5 นาที แต่ก็เห็นคนขับเขามีสติกำลังนั่งเก็บของ อยู่ในรถ ซึ่งขณะนั้นตนเองก็เห็นว่าเริ่มนานผิดปกติ จึงกระโดดลงไปในน้ำช่วยเค้าออกมา โดยเบื้องต้นสอบถามคนขับพบว่าเค้าไม่สบาย แต่ไม่ได้หยุดงานจึงเกิดอุบัติเหตุ

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ทำการยกรถขึ้นมาโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง โดยความเสียหายให้เป็นหน้าที่ของประกันภัยต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน