X

นนทบุรี หนุ่มเมียนมา ตั้งใจเอาคอมพิวเตอร์ไปให้บุตรสาววัย 6 ขวบสุดท้ายไปไม่ถึง

หนุ่มเมียนมา ตั้งใจเอาคอมพิวเตอร์ไปให้บุตรสาววัย 6 ขวบระหว่างทางรถจักรยานยนต์เกิดพุ่งชนประสานงากับรถเก๋งดับคาที่

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้ง มีรถ จยย. เฉี่ยวชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนจันทร์ทองเอี่ยมปากซอยเทศบาล 11/2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนนวิ่งสวนทางพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 3ขฐ 835 กทม สภาพหน้ารถมุมขวาพังเสียหาย ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน ขงง 438 นครปฐม ล้มคว่ำอยู่สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ในที่เกิดเหตุพบร่างของของคนขี่รถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนทราบชื่อคือนายเซิน ชิง ทู อายุ 42 ปี สัญชาติเมียนมา ขณะเดียวกันได้สอบถามจากคนขับรถเก๋งซึ่งเป็นหญิงสาวยังอยู่ในอาการตกใจ ให้ข้อมูลเพียงว่าในระหว่างที่ขับรถอยู่ในช่องทางของตนเองรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับข้ามเลนมาทำให้เกิดพุ่งชนอย่างแรง

หลังเกิดเหตุทางภรรยาและบุตรสาวอายุ 6 ปี และเพื่อนร่วมงานเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ขี่รถออกจากบ้านเพื่อนที่รู้จักที่อยู่ด้านถนนบางกรวย-ไทรน้อย เพื่อจะนำคอมพิวเตอร์กลับบ้านไปให้บุตรสาววัย 5 ขวบเล่นโดยมีเพื่อนเป็นคนขี่รถ จยย.อีก 1 คันนำคอมพิวเตอร์ขี่ตามไปห่างๆ แต่ระหว่างทางมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยคนขับรถเก๋งให้ข้อมูลว่า รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับเข้ามาในเลนของรถเก๋งเป็นเหตุให้พุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน