X

นนทบุรี รถบรรทุก 10 ล้อเสียหลักชนคอสะพานคนขับเสียชีวิตคารถ

รถบรรทุก 10 ล้อเสียหลักชนคอสะพานคนขับเสียชีวิตคารถ ขณะที่เจ้าหน้าที่คาด โชเฟอร์วูบจากโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อพุ่งชนราวสะพานข้ามคลองราษฎร์นิยม มีผู้เสียชีวิต  เหตุเกิด ถนนสุพรรณบุรี – บางบัวทอง ขาเข้า ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองราษฎร์นิยม ฝั่งขาเข้าจากสุพรรณบุรีมุ่งหน้าบางบัวทอง พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 71-6398 สงขลา อยู่ในสภาพพุ่งชนคอสะพาน ภายในรถพบร่างคนขับขี่เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสมบูรณ์ พรหมจันทร์ อายุ 57 ปียังติดอยู่ในรถ ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบว่าราวเหล็กริมทางก่อนขึ้นสะพานมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย หลังเกิดเหตุทางบริษัทเจ้าของรถได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นปกติแล้วเป็นคนขับรถที่ช้ามีโรคประจำตัวเบาหวานและความดัน ก่อนจะมาเกิดเหตุเพิ่งจะไปลงสินค้าประเภทไม้ ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการวูบ จากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ ทำให้รถเกิดเสียหลักไปชนราวเหล็กริมทางก่อนจะพุ่งชนคอสะพานอย่างแรงดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน