X

นนทบุรี ไฟโหม ลุกไหม้บ้านพักกรมชลประทาน วอด 8 ห้องไร้เจ็บ-ตาย

ไฟโหมลุกไหม้บ้านพักกรมชลประทาน วอด 8 ห้องไร้เจ็บ-ตาย รถดับเพลิง 7 คันเข้าควบคุมเพลิง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเทศบาลนครปากเกร็ดนำรถดับเพลิงจำนวน 7 คัน เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพักกรมชลประทานปากเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องแถวไม้ 2 ชั้นแบ่งเป็นห้องจำนวนทั้งหมด 8 ห้องเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำเร่งระดมฉีดสกัดเพลิงเพื่อให้ลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่าเสียหายไปทั้งหมด 1 แถวรวม 8 ห้องและมีรถยนต์เสียหาย 1 คันไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบถามบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุได้วิ่งเข้ามาดูพบว่าไฟนั้นลุกไหม้ระหว่างกลางของห้องแถว ซึ่งไม่รู้ว่าต้นเพลิงเกิดจากห้องไหนที่แน่ชัด หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้พยายามช่วยกันใช้น้ำดับแต่ไม่เป็นผลเนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง จนกระทั่งรถดับเพลิงมาถึง

ป้าโอ่ง กล่าวว่าในขณะที่ตนเองนอนดูทีวีอยู่ภาย ในห้อง จนกระทั่งมีคนตะโกนว่าไฟไหม้จึงได้รีบออกมาดูพบว่า ไฟกำลังลุกไหม้ห้องที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งอยู่ในแถวเดียวกัน ขณะนั้นเห็นไฟกำลังลุกไหม้ ขึ้นจากชั้น 2 ส่วนทางด้านของหนุ่ม รปภ. ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหายเผยว่าในระหว่างที่นอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องได้ยินเสียงป้าที่อยู่ข้างห้องตะโกนว่าไฟไหม้พร้อมกับได้ยินเสียงดังลักษณะของไฟกำลังไหม้วัสดุ จึงรีบลุกจากที่นอนออกมาก็เห็นว่าไฟกำลังโหมลุกไหม้ระหว่างช่วงกลางแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจะต้องสอบถามพยานแวดล้อมอีกครั้ง รวมไปถึงบุคคลที่เป็นเจ้าของห้อง ซึ่งในส่วนของสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน