X

นนทบุรี วัยรุ่นหวิดดับหมู่ตั้งวงคุยกัน พันโทวัย 70 ขับกระบะพุ่งชนรถ และ จยย.ที่จอดริมทางพังยับ

วัยรุ่นหวิดดับหมู่ตั้งวงคุยกัน พันโทวัย 70 ขับกระบะพุ่งชนรถ และ จยย.ที่จอดริมทางพังยับ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 23 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถยนต์และรถ จยย.ที่จอดอยู่ริมทางได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในซอย อบต.คลองข่อย ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน ศฉ 6309 กทม พุ่งชนรถ จยย. รถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน สีขาว รวมไปถึงกำแพงบ้านประชาชน ตู้กดน้ำดื่ม ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะอีซูซุ คือทหารยศพันโท เกษียณอายุวัย 70 ปีได้รับบาดเจ็บปากแตก เจ็บปวดเข่าซ้าย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดของร้านค้าสามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ที่พันโท ขับมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งชนรถกระบะ มิตซูบิชิ และรถ จยย.ที่จอดริมทาง รวมไปถึงตู้กดน้ำดื่ม และกำแพงบ้านเข้าอย่างแรง

นายศุภกานต์ คูบาร์ อายุ 26 ปีกล่าวว่าตนเองและเพื่อนประมาณ 5-6 คนนั่งเล่นพูดคุยกันที่โต๊ะหินหน้าร้านค้า จู่ๆ รถกระบะอีซูซุคันดังกล่าวพุ่งเข้ามาชนรถกระบะและรถ จยย.ของเพื่อนที่จอดอยู่ริมทางอย่างแรง หลังเกิดเหตุตนเองก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือคนขับออกมาจากรถทันทีเพื่อรอเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และแนะนำให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำไว้ก่อน หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งแต่ต้องให้อาการเจ็บดีขึ้นก่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน