X

นนทบุรี ผู้โดยสารแทงโชเฟอร์รถตู้บาดเจ็บ หลังยืมโทรศัพท์แต่คนขับล็อคประตูรถคาดจะขโมยหลบหนี

ผู้โดยสารวัย 20 ปีแทงโชเฟอร์รถตู้บาดเจ็บ หลังยืมโทรศัพท์แต่คนขับล็อคประตูรถคาดจะขโมยหลบหนี

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 22 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนแจ้งวัฒนะขาเข้าตรงข้ามหมู่บ้านสี่ไชยทอง ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บคือนายวสันต์ หมอนสอาด อายุ 34 ปีคนขับรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน นจ 2345 ชลบุรี รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือพบว่ามีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ใต้ รักแร้ซ้าย 1 แผลเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด

นายวสันต์ กล่าวว่ารถตนเป็นรถวิ่งรับส่งกลับบ้านปลายทางไป จ.อุดรธานี ในรถมีผู้โดยสาร 3 คนผู้หญิง 1 เด็ก 1 และชายผู้ก่อเหตุ 1 ซึ่งรับมาจากเขต อ.ไทรน้อย ระหว่างทางผู้ก่อเหตุที่นั่งอยู่เบาะหลังสุดได้ขยับมาที่เบาะแถวหน้าพร้อมกับขอหยิบยืมโทรศัพท์มือถือเพื่อโทรหาแม่ซึ่งในขณะนั้นรถยังขับเคลื่อนอยู่ ตนจึงยื่นโทรศัพท์ให้ไปแต่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวกับพยายามเปิดประตูรถออกแต่ตนนั้นล็อครถไว้ทำให้ไม่สามารถเปิดได้ ตนเองได้พูดให้ส่งโทรศัพท์คืนมาและขู่ว่าถ้าไม่คืนจะแจ้งตำรวจ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ควักมีดที่พกมาแทงมาที่ตนเอง 3 ครั้งในขณะที่ตนเองขับรถอยู่และคาดเข็มขัดนิรภัยจึงจอดรถแต่ก็ถูกมีดแทงเข้าใต้รักแร้ 1 แผลก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหนีไป

หลังเกิดเหตุทราบว่ามีพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวคนก่อเหตุได้หน้าอาคารจัสมิน ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุห่างไปประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนทราบชื่อคือนายธนดล นิรกุล อายุ 20 ปีเจ้าตัวสารภาพว่า ก่อเหตุจริงและมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รถตู้ พร้อมกับพาไปชี้จุดที่ทิ้งมีดในระหว่างวิ่งหลบหนีซึ่งจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสอบถามข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงเหตุผลในการก่อเหตุเจ้าตัวยังให้การวกวน พูดจาสับสน จึงได้ควบคุมตัวไปที่โรงพักเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

น.ส.อารยา นวลศรี อายุ 38 ปีหนึ่งในผู้โดยสารกล่าวว่ารถคันนี้วิ่งรับคนในกรุงเทพไปส่งปลายทางใน จ.อุดรธานีโดยระหว่างทางคนก่อเหตุก่อนหน้านั่งอยู่เบาะหลังสุดหลังจากนั้นได้เดินมาที่เบาะหน้าพร้อมกับพูดกับคนขับว่าขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่หน่อย หลังจากผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ไปแต่กับพยายามเปิดประตูลงจากรถแต่คนขับล็อครถไว้ คนขับพูดไปว่าถ้าไม่คืนจะแจ้งตำรวจ ผู้ก่อเหตุจึงได้ควักมีจากที่เอวออกมาแทงไปที่คนขับทันที

เบื้องต้นเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ควบคุมตัวนายธนดล นิรกุล เดินทางไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากนายธนดลมีลักษณะคล้ายกับคนเพิ่งเสพยามา ให้การวกวน จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่า ได้ถูกคนขับรถตู้ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ขอยืมโทรศัพท์มาโทรหาแม่ แต่ยังไม่ทันได้ส่งคืนให้ จึงถูกคนขับรถล็อกรถไม่ให้ลงจากรถและขู่ทำร้าย จึงตัดสินใจใช้มีดที่พกติดตัวเป็นประจำแทงใส่คนขับรถตู้ไป รับว่าเสพยาบ้ามา จึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน