X

นนทบุรี หนุ่ม รปภ.ขี่ จยย.พุ่งชนท้ายกระบะดับ ขณะเดียวกันพบเข็มไมล์ความเร็วค้าง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

หนุ่ม รปภ.ขี่ จยย.พุ่งชนท้ายกระบะดับ ขณะเดียวกันพบเข็มไมล์ความเร็วค้าง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนติวานนท์ขาออกก่อนถึงแยกเมืองทองติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุถนนติวานนท์ด้านขาออกก่อนถึงแยกเมืองทองประมาณ 50 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1ขก 6543 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนอัดติดอยู่ที่ท้ายรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ป้ายแดง ทะเบียน ก-7075 ปทุมธานี โดยคนขี่รถ จยย.เสียชีวิตทันทีที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายพิชิต สายแสง อายุ 52 ปีชาว จ.ชัยภูมิ อาชีพเป็น รปภ.ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบว่าเข็มไมล์ระบุความเร็วค้างอยู่ที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รวมไปถึงขวดสุราตกอยู่

ขณะเดียวกันกล้อง Pakkret CCTV และกล้องท้ายรถที่ใช้เส้นทางผ่านสามารถบันทึกภาพในระยะไกลที่เห็นว่ารถกระบะนั้นจอดติดไฟแดงอยู่จากนั้นรถ จยย.ของนายพิชิต ขี่มาและพุ่งชนท้ายเข้าอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บคลิปภาพกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในคลิปภาพจะเห็นว่ารถ จยย.ของนายพิชิต ขับขี่พุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างแรงโดยไม่มีรถคู่กรณีอื่นเฉี่ยวชนก่อน จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน