X

นนทบุรี ชาวบ้านผงะ คนงานผูกคอดับกลางที่โล่งแจ้ง

ชาวบ้านผงะ พบร่างคนงานชาวพม่าผูกคอดับกลางที่โล่งแจ้ง ขณะเดียวกันทราบว่าผู้เสียชีวิตมักชอบดื่มเหล้าเมาประจำ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อม เจ้าหน้าที่มูนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนงานผูกคอเสียชีวิต บริเวณสถานที่แคมป์คนงานเก่าใกล้วัดป่ามณีกาญจน์ ถนนบางม่วง-บางคูลัด ต.ศาลากลาง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่โล่งเป็นลักษณะแคมป์คนงานเก่าที่ถูกรื้อถอนแล้ว พบร่างของนายเทียน ม่อง อายุ 50 ปีสัญชาติเมียนมา ใช้สายอากาศทีวีผูกคอตัวเองโครงเหล็กห้องน้ำที่ยังไม่ได้รื้อถอน โดยทางแพทย์ตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตไว้แล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง

จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองอยู่หลังบ้านซึ่งเป็นห้องครัวเปิดเป็นกิจการร้านขายอาหาร ก็สังเกตุเห็นร่างของคนงานชาวพม่ารายนี้สภาพผูกคออยู่กับห้องน้ำเก่าจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก่อนหน้าเป็นแคมป์พักคนงานก่อสร้าง มีการรื้อถอนออกไปล่าสุดช่วงก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา ส่วนคนที่เสียชีวิตนี้ยังไม่ยอมไปไหนซึ่งตัวหัวหน้างานพยายามให้ไปทำงานจุดอื่นเจ้าตัวไม่ยอมจะอยู่กับหัวหน้างานคนนี้คนเดียว ซึ่งขณะที่นายเทียน ม่อง ผูกคอเสียชีวิต หัวหน้างานเพิ่งจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเมื่อวานนี้เอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้รวมไปถึงสอบถามพยานแวดล้อมบุคคลที่รู้จักจนทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนงานก่อสร้างที่เคยพักอยู่ที่แคมป์คนงานจุดนี้มาก่อนและมักจะชอบดื่มสุราเมาเป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายตัวเองนั้นยังไม่ทราบ ซึ่งหลังจากนี้จะประสานนายจ้างเพื่อให้ติดต่อญาติมาดำเนินการรับศพต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน