X

นนทบุรี ภรรยาตายสามีเสียใจซดไฮเตอร์ลงท้องหวังตายตามแต่ไม่ถึงฆาตสลบข้ามวัน จนท.ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ภรรยาตายสามีเสียใจซดไฮเตอร์ลงท้องหวังตายตามแต่ไม่ถึงฆาตสลบข้ามวัน หลังฟื้นโทรศัพท์แจ้งตำรวจเอง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงวัย 69 ปีเสียชีวิตในห้องเช่าและมีสามีกินยาพยายามฆ่าตัวตายตามอยู่ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ บริเวณแยกไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว โดยภายในห้องพบร่างของนางยุววีร์ อายุ 69 ปีนอนเสียชีวิตอยู่และข้างศพพบนายเสกสรรค์ อายุ 69 ปีอาชีพขับรถแท็กซี่สามีนั่งเฝ้าศพภรรยาอยู่ในสภาพอิดโรยโดยเจ้าตัวให้การว่าหลังจากภรรยาเสียชีวิตด้วยความเสียใจจึงกินน้ำยาไฮเตอร์ ยาพาราเซตามอล ไปหวังตายตามแต่เกิดอาเจียนออกมาและหมดสติไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายเสกสรรค์ ไปโรงพยาบาลซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวไม่ยินยอมโดยจะขออยู่ข้างศพภรรยา โดยใช้เวลากว่า 30 นาทีเจ้าตัวถึงยินยอมไปโรงพยาบาลบางบัวทองเพื่อล้างท้อง ส่วนทางแพทย์ระบุว่าผู้เสียชีวิตนั้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

นายเสกสรรค์ กล่าวว่าภรรยาป่วยเป็นโรคหัวใจ จนเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมาเกิดอาการช็อกและหมดสติและนิ่งไปตนเองพยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลจนมารู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นตนเองยอมรับว่าเสียใจจึงได้ตัดสินใจกินน้ำยาไฮเตอร์ พาราเซตามอล ไปจำนวนหนึ่งเพื่อหวังตายตามแต่กินไปไม่นานเกิดอาเจียนออกมาและหมดสติไปจนข้ามวันเพิ่งจะฟื้นขึ้นมาช่วงบ่ายวันนี้และจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจด้วยตนเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพและเก็บตัวยารวมถึงขวดไฮเตอร์ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะรอผลชันสูตรจากทางแพทย์อีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตนั้นเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไรรวมไปถึงจะต้องสอบปากคำนายเสกสรรค์ สามีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน