X

ฝ่ายปกครองปลอมตัวเป็นวินรับจ้างและชาวบ้านรวบหนุ่มค้ายาบ้าพร้อมของกลางหลังได้รับการร้องเรียน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองปลอมตัวเป็นวิน จยย.รับจ้างรวบหนุ่มวัย 25 ปีค้ายาบ้าพร้อมของกลางหลังได้รับการร้องเรียนว่าเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่โดยใช้ในช่วงเวลากลางคืนลำเลียงยาเสพติด

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.61 นายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกฤษ อุปมัย พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบผู้มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ต.ปลายบางและ ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จนทราบว่ามีนายณัฐนัยน์ จงรักษ์ อายุ 25 ปีเป็นหนึ่งในผู้ค้ายาเสพติดที่ได้รับการร้องเรียน

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ดักซุ่มและปลอมตัวเป็นวิน จยย.รับจ้างและชาวบ้านทั่วไปรอในจุดที่ทราบมาว่านายณัฐนัยน์ ฯจะใช้เส้นทางบางกรวย-จงถนอม เป็นเส้นทางลำเลียงยาเสพติดมาเป็นประจำในช่วงเวลากลางคืน กระทั่งเวลา 21.00 น.นายณัฐนัยน์ ฯได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน ฬบส 373 กทม มาพร้อมกับภรรยาและลูกเพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวพร้อมตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ดหลังจากนั้นจึงได้นำตัวไปตรวจค้นเพิ่มเติมที่บ้านพักบริเวณหมู่ 2 ต.ศาลากลาง พบยาบ้าอีกจำนวน 141 เม็ด

โดยตัวนายณัฐนัยน์ ฯให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดนั้นเป็นของตนโดยนำมาเพื่อมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นและผู้เสพในพื้นที่ จากนั้นจึงได้นำตัวนายณัฐนัยน์ ฯพร้อมของกลางไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผลถึงกลุ่มผู้ร่วมขบวนการและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน