X

นนทบุรี พนักงานเคอรี่ ขี่ จยย.หลุดโค้งชนแบริเออร์เกาะกลางถนนดับ

พนักงานเคอรี่ขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนแบริเออร์เกาะกลางถนนดับ ขณะที่พลเมืองดีเผยบิ๊กไบค์ขับแซงคนเสียชีวิตตกใจหักหลบพุ่งเข้าเกาะกลาง

เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 28 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากที่ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานเจษฎาบดินทร์ขาออกจากฝั่งเมืองนนทบุรี มุ่งหน้าฝั่งบางศรีเมือง ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุรเชษฐ์ ไทยอ่อน อายุ 55 ปีพนักงานขนส่งสินค้ามีชื่อแห่งหนึ่งลักษณะนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตขาซ้ายหัก แขนขวาหัก ใบหน้ายุบ ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่น ADV สีเทา ทะเบียน 7ขด 4375 กทม.จอดอยู่ บริเวณหน้ารถมีร่องรอยพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยที่แบริเออเกาะกลางถนนเป็นร่องรอยขูดและเสาเหล็ก ลักษณะชนก่อนที่ทั้งรถทั้งคนจะไถลไป

จากการสอบถามพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.อยู่ด้านหน้าและมีรถ จยย.เป็นลักษณะบิ๊กไบค์ ขับแซงรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตไปด้วยความเร็ว โดยเข้าใจว่าผู้เสียชีวิตน่าจะตกใจและหลบบิ๊กไบค์  ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนแบริเออร์ กลางถนนดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ หรือเป็นลักษณะของการเสียหลักล้มเอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน