X

นนทบุรี กระบะบรรทุกผักเต็มคันล้อหลุด ก่อนจะพลิกตะแคงขวางถนนผัก มะเขือ พริก กระจายเกลื่อน

กระบะบรรทุกผักเต็มคันล้อหลุด ก่อนจะพลิกตะแคงขวางถนนผัก มะเขือ พริก กระจายเกลื่อน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี  พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะบรรทุกผักพลิกตะแคงขวางถนน เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาเข้า บนสะพานข้ามคลองบางรักน้อย ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้าในช่องทางหลักพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ผฉ 6833 อุบลราชบุรี อยู่ในลักษณะพลิกตะแคงขวางถนน 2 เลนทำให้ของที่บรรทุกมาจำพวกผักชนิดต่างๆ พริก มะเขือ ตกกระจายเกลื่อนถนน คนขับคือนายพลวิทย์ วงสาสนธ์ อายุ 25 ปีไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันภัยอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลื่อนย้ายรถออกพร้อมกับเก็บกวาดผักต่างๆ ที่เสียหายเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

นายพลวิทย์ คนขับกล่าวว่าในบรรทุกจำพวกผัก มะเขือ พริก ต้นหอม น้ำหนักประมาณ 1 ตันเศษออกมาจากตลาดไท เพื่อไปยังปลายทางตลาดย่านบางบอน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงผิดปกติจากล้อหลังก่อนที่ล้อจะหลุดและทำให้รถเสียหลักหมุนเคว้งไปชนขอบสะพานก่อนที่ตัวรถจะพลิกตะแคงขวางถนนดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน