X

นนทบุรี รถประจำทางทับร่าง หนุ่ม อบต.ดับคาล้อ

รถประจำทางทับร่างหนุ่ม อบต.ดับคาล้อ โชเฟอร์เผยเห็นอีกทีรถล้มข้างล้อหลังแล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 25 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถประจำทางเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางสะพานข้ามคลองบางกอกน้อยพบร่างของนายปรีชา แผนสะท้าน อายุ 37 ปีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำ อบต.บางขุนกอง เสียชีวิตมีร่องรอยของล้อรถทับที่ลำตัวนอนอยู่กับรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีม่วง-ขาว ทะเบียน 1ขฐ 9351 กทม ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถประจำทางปรับอากาศสาย 127 ทะเบียน 16-7801 กทม จอดอยู่

นายธัชชัย อายุ 69 ปีคนขับรถประจำทางกล่าวว่าตนขับรถกำลังจะมุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 โดยขับมาในช่องทางซ้าย จากนั้นตนได้ยินเสียงดังจึงมองกระจกมองข้างถึงได้เห็นรถล้ม หลังจากนั้นตนจึงจอดและให้ผู้โดยสารลงเพื่อต่อรถคันอื่น ซึ่งขณะนั้นมีผู้โดยสารประมาณ 14 คน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถประจำทางไว้ โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องที่ติดตั้งบนรถประจำทางรวมไปถึงกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน