X

นนทบุรี บุกทลายบ่อนใหญ่นนทบุรี รวบนักพนัน 328 คน

เจ้าหน้าที่บุกทลายบ่อนใหญ่ในจังหวัดนนทบุรี รวบนักพนัน 328 ของกลางครบ

จากกรณีกรมการปกครองบุกจับบ่อนการพนัน ย่านบางใหญ่ ควบคุมนักพนันได้จำนวน 328 คน มีมูลค่าเงินหมุนเวียนทั้งหมด 310,427,860 บาท โดยแบ่งเป็น

1. เงินสด จำนวน 5,442,660 บาท 2. ชิปแทนเงินสดมูลค่า 304,985,200 บาท

ล่าสุดเวลา 14.00 น.วันที่ 20 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ ได้ควบคุมตัวนักพนันชาย-หญิง รวม 328 ราย ขึ้นรถเมล์จำนวน 6 คัน นำตัวไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงนนทบุรี

นักพนันถั่ว ทั้งหมดจำนวน 165 คน ตั้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น อันระบุไว้ในบัญชี (ถั่ว) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต  โดยมี 6 คนถูกตั้งข้อหาเพิ่มว่า ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น(เจ้ามือ)อันระบุไว้ใน บัญชี (ถั่ว) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต นักพนันบาการา ทั้งหมดจำนวน 133 คนตั้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นอันระบุไว้ใน บัญชี (บาการา) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยมี 2 คน ถูกตั้งข้อหาเพิ่มว่า ร่วมกันเป็นผู้จัด(เจ้ามือ)ให้มีการเล่นอันระบุไว้ใน บัญชี (บาการา) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และมี 30 คน ถูกตั้งข้อหาเพิ่มว่า คนต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต, คนต่างตัาวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด, คนต่างด้าวทำงานทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงานหรือทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิ์จะทำงานได้

พนักงานดูแลภายในบ่อน จำนวน 30 คน ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันอันระบุไว้ไนบัญชี โดยมี 1 คนถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้จัดหรือเจ้าสำนักซึ่งจัดให้มีการเล่นการพนันอันระบุไว้ในบัญชี เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งทั้งหมด 328 คนอยู่ระหว่างรอศาลจังหวัดนนทบุรี ตัดสิน พิจารณาความผิดตามข้อหาดังกล่าว เพื่อดำเนินการสั่งจำและปรับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน