X

นนทบุรี พบศพหญิงสาวลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งตรวจสอบคนเดียวกันที่กระโดดสะพานพระราม 8 หรือไม่

พบศพหญิงสาวลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบคนเดียวกันที่กระโดดสะพานพระราม 8 หรือไม่

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 19 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีค้นพบศพลอยน้ำใกล้สะพานพระนั่งเกล้า จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นศพหญิงอายุประมาณ 40 ปีไม่ทราบชื่อไม่มีเอกสาร สวมใส่ชุดเดรสสีดำ กางเกงในสีแดง สวมแหวนคล้ายทอง 1 วงที่นิ้วกลางมือขวา ที่คอเป็นเชือกล่มแขวนเจ้าแม่กวนอิมองค์เล็กและผ้ายันต์สีเหลืองเลี่ยมพลาสติกใส ลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ทางเจ้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างมาขึ้นบริเวณท่าน้ำวัดแคนอก เพื่อให้ทางแพทย์เวรร่วมตรวจสอบ โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตประมาณ 1-2 วัน

ขณะเดียวกันจากข้อมูลทราบว่าเมื่อเวลา 20.46 วันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมามีหญิงสาวกระโดดสะพานพระราม 8 โดยพบรองเท้าถูกทอดทิ้งไว้และกล้องวงจรปิดบนสะพานยังบันทึกภาพของหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีดำเดินมาและหยุดหันหน้ามองไปทางแม่น้ำก่อนที่จะเดินผ่านมุมกล้องไป ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. รัตนาธิเบศร์ อยู่ระหว่างประสานท้องที่ สน.บวรมงคล ให้ทราบและตรวจสอบอีกครั้งเพื่อติดตามหาญาติ

ทางตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยหลังจากนี้จะประสานไปยัง สน.บวรมงคล หรือสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีใครมาแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตได้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน