X

นนทบุรี ส.ต.ต.สังกัดคอมมานโด โดดคอนโดเมืองทองดับสยอง ยังไม่ทราบสาเหตุ

สิบตำรวจตรีสังกัดคอมมานโด โดดชั้น 7 คอนโดเมืองทองดับสยอง ขณะทีแฟนสาวถึงกับช็อกเผยยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงอาคารคอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารพบร่างของส.ต.ต.พรเทพ แหลมไธสง อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด (บก.ปพ.) พักอยู่ชั้น 7 ของอาคารเดียวกัน นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นทางเดินในชุดเสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น สภาพศพกระโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้าขาวมาคลุมปิดร่างและกั้นโดยรอบ ห้ามไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่

จากการสอบปากคำน.ส.ณัฐทิยา แก้วสุด อายุ 28 ปี แฟนสาว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อนๆตั้งแต่เมื่อคืนกลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ก็ไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด มีอาการปกติเหมือนทุกวัน จนกระทั่งตนเข้าไปในห้องน้ำเมื่อกลับออกมาก็ไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักจนเสียชีวิต

ด้าน น.ส.นภาพรรณ ดีสวนโคก อายุ35 รปภ.ประจำอาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบเก็นผู้ตายยืนหันหลังอยู่บริเวณหน้าต่างห้องแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องว่ามีคนตกลงมาจากอาคาร จึงเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่นายเล็ก พ่อค้าขายอาหารที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 7 โมงกว่า ขณะที่ตนยืนอยู่ที่ร้านก็ได้ยินเสียงเหมือนของหนักร่วงลงมากระแทกพื้น จึงหันไปดูก็พบว่าร่างของชายคนหนึ่งนอนอยู่ที่พื้น จึงรีบโทรแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าส.ต.ต.พรเทพ อาจมีปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานแวดล้อมและแฟนสาวถึงหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน